Í greinini um xXx eða Triple X er mikið verið að tala um hvað Vin Dísel sé HÖRMULEGUR leikari og allt í lagi með það en mér fynst samt að hann og aðrir ungir leikarar eigi að fá meira en 3 myndir til að sanna sig sem leikarar.
Mér fanst hann td frábær i Pich Black sem redick, og lika i the fast and the fourius sem Dominic. Mér fynst það það þurfi að taka til greina að þetta er nýr leikari ALDREY gert þetta áður og hann var eingin barna stjarna sem fékk allt upp í hendurnar eins og margir, hann á ekki fræga foreldra osf. Hann fór frá því að vera dyravörður í að vera nemandi í leiklistar skóla í að vera leikari í pich black ég meina comon give the guy a break!
svo er nú að allir gömlu gaurarninr td Sylvester Stalone, Jhon Travolta og Clint Eastwood vöru hörmung í sínu fyrstu myndum en þeir fengu að þróast sem leikarar og eru fínir í dag!
og Vin Dísel er mikið betri nuna en TD Arnold Svarsinegri sem er búin að hafa mörg ár í að slípa sig til og eg verð að fá að segja með arnold greyið að ef maður er búin að sjá eina mynd með honum er maður bæuin að sjá þær allar!

GEFIÐ NÝJUM LEIKURUM FÆRI Á AÐ SANNA SIG!

kv.
_Xero
UN|_Xero (CS)