Loksins!

Columbia hefur gefið út fréttayfirlýsingu um Spider-Man DVD-diskinn sem kemur út 1. nóv. í USA og líklegast á svipuðum tíma (og með svipuðu aukaefni) hér í Evrópu.

Af öllu frábæra dótinu sem verður á þessum tveimur diskum, er ég spenntastur fyrir fítus sem kallast Composer Profile: Danny Elfman. Sem gallharður Elfman-aðdáandi finnst mér æðislegt að hann fái að njóta sín á þessum disk, jafnvel þó tónlist hans í myndinni hafi ekki fengið þá jákvæðu athygli sem hún átti skilið. Ef þetta verður e-ð í líkingu við Chimp Symphony myndina á Planet of the Apes disknum, þá verður gaman hjá mér í nóvember! :)

Hérna er heill listi yfir allt það sem verður á þessum diskum: (þið getið séð fréttayfirlýsinguna í fullri lengd á http://www.r2-dvd.org/article.jsp?sectionId=3&articleId=4410)

DISC ONE

Audio: English & French 5.1 (Dolby Digital)
Subtitles: English, French & Spanish
Subtitled Factoids “Weaving the Web”: Pop-On Production Notes & Historical Facts
Commentary: Sam Raimi (director), Laura Ziskin (producer), Kirsten Dunst & Grant Curtis (co-producer)
SFX Commentary: John Dykstra (special effects designer) & Visual Effects Crew
Branching Web-i-sodes (access via Spider-Sense)
Marketing Campaigns: Trailers & TV Spots
Filmographies & Character Files
Music Videos: Chad Kroeger featuring Josey Scott, “Hero” & Sum 41, “What We're All About”
DVD-ROM: Comic/Feature Comparison; Record Your Own Commentary; Countdown to “Spider-Man 2”; Weblinks

DISC TWO

HBO Making of “Spider-Man”
“Spider-Mania”: an E! Entertainment Special
Director Profile: Sam Raimi
Composer Profile: Danny Elfman
Screen Tests: Tobey Maguire, J.K. Simmons & CGI Spider-Man
Costume and Makeup Tests
Gag/Outtake Reel
Conceptual Art & Production Design Gallery
Historical Documentary “Spider-Man:” The Mythology of the 21st Century
The “Spider-Man” Comic Book Archives
Rogues Gallery
The Loves of Peter Parker
Comic Book Artist Pin-Up Gallery
Activision Game: Hints & Tips
DVD-ROM: Activision Game (two playable levels for PC); three exclusive Marvel dot.comics (“Spider-Man:” Blue #1, Black Cat #1, & Peter Parker: Return of the Goblin); “Spider-Man:” Visualize