Independence Day 2 ID4-2
Líklegur leikstjóri:Roland Emmerich

Líklegur söguþráður: Vísindamenn uppgvöta það að rétt áður en geimverunum var stútað í fyrstu myndinni náðu þær að senda skilaboð til “geimveruplánetunnar” og að innan fimm ára munu eftirlifandi geimverur koma til jarðar í leit að hefnd. Á næstu fimm árum undirbýr bandaríski herinn ( hver annar? ) sig undir stóra orrustu. Þegar það kemur loksins að henni tapa jarðarbúar ( úbbs ég meinti BANDARÍSKI HERINN! ) og geimverurnar senda milljónir af geimverum í hefndarhug niður á okkar ástkæru jörð. Þetta þýðir að svokallað “global war” sé á leiðinni!!!

Talið er líklegt að aðeins tvær persónur úr fyrri myndinni muni snúa aftur, forsetinn ( sem Bill Pulman lék ) og sonur Randy Quaid´s ( þ.e.a.s. sonur hans í myndinni ). Það hefur einnig verið í gangi rumour á netinu um að allir aðalleikararnir í fyrri myndinni muni snúa aftur en ég veit ekki alveg hvort maarr ætti að trúa því.


Og svo að lokum ætla ég að birta eftirfarandi: “I've always said we don't have any plans to do a sequel to ID4 unless we have that knock-out idea - that's the reason to do it,” Devlin told EON. “I know I sound repetitive saying this, but when James Cameron did the sequel to ALIEN - that was a great idea for a sequel. It was a totally original movie and kept all the things you loved about the original without essentially reshooting the original. Unless we have an idea that was that original to the first ID4 then there wouldn't be a reason for us to do a sequel.”-Dean Devlin


Smokey…