hver hérna hefur séð myndina Evil Dead með Bruce Campel.
þessi mymd er hin mesta snild. Þarna er á ferðinni zombie af bestu gerð. Tækni atriðinn í myndinni eru á við gæðin í King Kong.
en myndin fjallar um hóp unglinga sem fara í helgar ferð upp í yfirgefinn sumarbústað. Þar finna þau gamla bók og segulbandstæki þar sem innihald bókarinnar er lesið upphátt. þegar þau spila upp úr segulbandið þá fara undarlegir hlutir að gerast.
smátt og smátt þá saxast á hópinn og þeir sem deyja verða að uppvakningum sem hrella af ganginn af hópnum. Það Líður ekki á löngu þar til að eru allir dauðir nema Bruce og hefur hann þá hetjulega baráttu fyrir því að heimta sálir vina sinna úr helju. Hann berst hetjulega en eina leiðin sem að hann hefur til þess að frelsa sálir vina sinna er að drepa þá. Í lok myndarinnar þá verður Bruce að hálshöggva kærustu sína og hann grefur hana við kofan.
Í mynd númer2 þá er hann á leiðinni til baka en þá kemur upp það vandamál að djöfullinn sem að hefur tekið sér bólfestu í skónum. Hann þegar hann kemur að brú sem að þarf að fara yfir til þess að komast út úr skókinum þá er búið að rífa stál bitan upp þannig að þeir myndi kló sem heftar ferð hans. Hann snýr við og hefst við í kofanum um nóttina en þá byrja lampar,speiglar og aðrir munir í húsinu að haga sér vægast sagt undarlega.
ég nenni ekki að skrifa meira að svo stöddu svo að ég sndi kanski af ganginn seinna.
Í þessari yfirlýsing vil ég koma því á fram færi að öllum mönnum skuli sýnd virðing, jafnrétti og fullkomið skeitingarleysi.