Ömulegheit Jet Li Ég var að skoða huga-punktur-is um daginn og sá eina grein sem hét The One. Greinilega vitlaust nafn því þettað var eitthver Smokey “verðlaun” eða eitthvað. Markt sem Smokey sagði var kannski ekki svo heimskulegt en sumt ekki það gáfulegasta sem ég hef lesið. Samt sem áður sagði þessi “verðlaun” ekkert um myndina hjá Jet Li bara ýjaði að því.

Þessi mynd var svosem ekki svo rosalega heimskuleg hugmynd en rosalega illa útfærð. Myndi er ábyggilega ein sú allra versta sem ég hef sé síðustu ár, kannski bara á þessari öld. Ég vill taka fram að ég hef sé Freddy got fingerd og það er ekkert að þeirri mynd.

Í þessum mánuði koma út tvær myndir á video með Jet Li. Þær Kiss of the Dragon og líka þessi The One. Ég hef séð báðar myndirnar og var það eina mesta tímasóun sem hefur komið fyrir á ævi minni.

Fyrsta myndin Kiss of the Dragon fjallar um löggu sem er send frá Kína til Frakklands að rannsaka Kínverskan eiturlyfjahring þar. Síðar kemst hann að því að löggan í Frakklandi er inn í þessum hring og allt svoleiðis vessun í gangi. Það sorglegasta við þessa mynd er að Luc Besson hafi komið nálægt henni. Þettað er risastórt skref niður fyrir hann.

Seinni myndin The One er Jet Li bæði lögga og vondi kallinn í samsíða heimum. Ég verð að segja að ég nenni ekki að eiða orðum mínun meira á þessa heimskulegu mynd þannig að ef þið viljið kvelja ykkur farið þá bara og takið hana á leigu þegar hún kemur út.

Að Tom Green hafi fengið Razzie verðlaunin í ár er jafn mikill skömm og að A Beautiful Mind hafði fengið óskarinn. Ég verð að segja að meira að segja þessi Smokey verðlaun voru mun betri en aðrar verðlaunar hlátíðir í ár þannig að ef hann lesa þettað þá vil ég bara hrósa honum og biðja hann um að fá sér samt betra nafn næst(ef það verður eitthvað næst).

En fyrir þá sem segja að myndir Jet Li séu skemmtilegar þá bara finnst mér það allt í lagi. Ég meina ef allir í heiminum hefðu sama skekk og ég þá væri ekkert gaman að vera ég.