ALI Myndin sem ábyggilega margir box áhugamenn hafa beðið eftir.

Myndin fjallar um merkasta hluta úr ævi Mohamed Ali. Hvernig hann komst á toppinn á ferli sínum og hvernig reynt var að fella hann af toppnum vegna þess að hann neitaði herþjónustu. Síðan er líka fjallað um réttarhöldin sem hann þurfti að ganga í gengum og síðan hvernig hann komst á toppinn aftur.

Mér fannst þettað ekki skemmtileg mynd eini góði hkuturinn var hversu óvart Will Smith kom manni og einnig hversu vel Jon Voight lék. Handritið var slappt og vanntaði oft parta í það. Myndin sagði manni aldrei hvað ár var eins og maður ætti bara að fatta það. Leikstjórnin var ábótavön og var eins og Michael Mann væri en fannstu í Insider stýlnum(sem var flottur en bara í Insider). En eins og ég sagði þá var það bara leikurinn hjá þessum tvem leikurum sem stendur upp úr, resstin af myndinni er arfa slök.

Ég gef þessari mynd ekki nema *1/2af**** og byð fólk sem langar til að sjá myndina um að bíða þar til hún kemur á vídeo svo að það sé ekki verið að eiða of miklum penning í hundleiðinlega bíoferð.

Freddie