Knowing

Aðalhlutlevek fer með með Nicolas Cage.

En hinn almenni sögurþráður er að sonur hans Koestler (Cage), fær í hendur, handrit sem hefur verið falið í jörðu í littlu hylki undanfarin 50 ár, svokölluðu “Tímahylki” sem var skólaverkefni á þeim tíma og fjallaði um hvernig jörðin ætti að vera eftir 50 ár. En sonur hans, fær einmitt fyrir algjöra tilviljun visst bréf frá einum nemanda þess skólaárgangs sem er aðeins skrifað á talnamáli.

Það sem Koestler er (auðvitað eins og alltaf í svona myndum) rosalega klár prófesor, aka “The Day The Earth Stood Still, og Journey Into The Center Of The Earth”), þá nær Koestler með ótrúlegum hætti að ráða þessa talna-ruglu á einu kvöldi, og það undir góðu glasi af Whisky! Bleh.

Rosalega flott brelluatriði sem sýna manni hve tækniveröld CGI fer vel fram í þessari mynd reynir að villa fyrir manni sem gagnrýnanda, en SAMT það gengur bara ekki til lengdar gott fólk! ENN (En ég mun ekki kjafta frá einu Svakalegasta Slysaatriði sem ég hef séð á hvíta tjaldinu hér! og fékk ég gæsahúð ásamt vægu áfalli að sjá það á hvíta tjaldinu!).

Tilvitnun:
“Vá, ég er í Flugbjörgunarsveitinni í Reykjavík og hef séð margt en þetta fékk á mig virkilega, hversu raunverlegt atriðið var! Eina er að allt venjulegt fólk sem hefur séð slíka atburði brotar niður, í stað þess að verða, aðalhetja kvimyndar, atburðurinn sjálfur er svo slíkur!!!”

En myndin ber vissan og mjög svo skemmtilegann boðskap engu að síður gott fólk! Lesið vel nú gott fólk!

Eru við stödd hér fyrir ALGJÖRA tilviljun himingeimsins, en vissuð þið að staðssetning jarðarinnar gagnvart sólinni er svo nákvæm, að væri hún aðein eitt pr+osent fjær eða nær, sólu, værum við ekki til sem mannkyn!!!

“Hvernig veit Músin það, er maðurinn Stígur upp í Bifreiðinna, og Keyrir í Burt? Þvílík Gáfa og Máttur Hugsar hún Eflaust”, Það sama á við mannkynið, er það mælir Guð við sína Getu.

Þessi mynd er í anda “The Day The Earth Stood Still”, þar sem hún fjallar um endalok okkar mannkyns sem okkar “Tegund”, eða tegund þessarar heims, “Spiecies”.

Þetta er vægast sagt mjög djörf mynd, ásamt þeirri fyrrnefndri þar sem þeirri fræðilegri hugmynd er virkilega varpað fram, að hvoert við séum stödd hér fyrir algjöra tilviljun, eða heldur séum afleiðing æðri vera, jafnvel þróuð og sköðuð af æðri verum!.

Ætthvað sem vísindamenn okkar samtíma geta enganvegið sætt sig við í sínum hroka í dag, og er þeim svo mikil hneisa! Eða rétt eins og þegar Galileó Galílei lagði fram sína hugmynd að jörðin væri virkilega ekki almiðja alheimsins, fyrir framan þeim og þegar þásetta alheimsins vísinda dómstóli, sem var fullur af hroka og offorsi gott fólk!

Þið sem eruð guðleysingjar, trúaðir eða hvað, þá get ég sagt ykkur þetta eitt!

Löngu áður og fyrir Mikla Hvell Var til Efni Massi og Vitund!

Þetta er sagnfræðileg staðreynd sem EKKI er hægt að véfengja!

Frábær mynd og yndisleg skemmtun, allir í bíó, með popp og whatever hehe!

En það eina sem ég get sagt við YKKUR öll, sem eru sammála mér eða ekki, I LOVE YOU ALL!!!!

Gudniss