Hér kemur grein um ofmetnustu myndirnar sem fengu Óskar fyrir að vera besta myndin…….. (af þeim sem ég hef séð)

1941 - How Green was my Valley **+. Okey ég horfði á þessa mynd eftir að hafa séð Citizen Kane. Að taka þesa mynd fram yfir Citizen Kane (***1/2+) er náttúrulega brandari eða það er allavega mín skoðun á þessu máli!

1965 - The Sound of Music **. Þessi mynd var mjög vel leikin en er hundleiðileg og langdregin og inniheldur ömurleg lög.

1969 - Midnight Cowboy **1/2-. Jon Voight leikur hér mann sem flytur til New York og ætlar að vinna fyrir sér sem karlhóra. Gersamleg glataður söguþráður!!!

1976 - Rocky *1/2. Miðað við hvernig Sylwester Stallone leikur mun betur en venjulega í þessari mynd er hann ekki að túlka boxarann, Rocky Balboa neitt sérstaklega vel. Öll Rocky serían er ömurleg!!!

1985 - Out of Africa *. Meryl Streep og Robert Redford hafa aldrei verið í neinu uppáhaldi hjá mér en eftir að hafa séð þessa mynd hata ég þau!

1990 - Dances with Wolves 1/2. Ef þið viljið vita hvernig ég hugsa til þessarar myndar lesið þá greinina sem ég skrifaði um hana.

1996 - The English Patient **. Mjög leiðileg og óáhugaverð mynd sem amma mín mundi fíla.

1997 - Titanic *1/2. Það sem er verst við þessa mynd er að hún er leiðinleg, langdreginn og Leonardo di Caprio leikur hræðilega annað er samt oftast flott t.d tæknibrellur, búningar en ekki tónlistin!

1998 - Shakespeare in Love **-. Okey þriðja ofmetna myndin í röð. Þessi mynd er gamaldags ástarsaga sem var gerð fyrir eldri borgara.


ps. nú fer að styttast í tilnefnigarnar fyrir næsta Óskar!!!!!!!!