Besti leikari allra tíma er svertingi. Hann heitir *trommur**meiri trommur* að sjálfsögðu, Martin Lawrence!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Ef það hefur vafist fyrir einhverjum þá er myndin, Lawrence of Arabia byggð á æfi hans (Nei ég er bara að djóka marr). Ok um myndirnar hans…………………………………………………………Bad Boys: Geðveikslega fyndin mynd en Matti er í allt of litlu hlutverki:( ***/****

Nothing to Lose: Martin Lawrence og Tim Robbins (úr The Shawshank Redemption) passa greinilega vel saman! Þessi mynd fjallar um Terrance (Matti) sem stelur veski Nick (Tim). Terrance og Nick verða svo góðir félagar þrátt fyrir þetta þar sem Nick var í svo vondu skapi þegar veskinu hans varr stolið því hann hélt að kellingin hafði verið að halda framhjá ***1/2 /****

Blue Streak: Besta mynd Lawrence og í þokkabót sú fyndnasta. Matti leikur hér aftur glæpamann en hann þarf að ganga í Lögguna til að ná verðmætum demanti ****/****

Big Momma´s House: Því miður varð þessi mynd ekkert sérstök þótt Matti hafi verið í essinu sínu sem, “Big mamma” **/****

What´s the worst that could Happen: Ágætis mynd þar sem sést hvað Danny DeVito og Matti eru frábært tvíeyki. Myndin minnti mig þokkalega mikið á Nothing to Lose ***/****

Ég er sanfærður um að næsta mynd hans, The Black Knight verði snilldarverk kvikmyndasögunnar þó ég geti ekki dæmt hana fyrirfram enn ég held það!!!!!!!!!

Virtustu verðlaun sem Matti hefur fengið eru Blockbuster verðlaun fyrir leik sinn í, Life og Big Momma´s House.

nonnibenni