Eftir að hafa lesið þessa umfjöllunum um J.B að neðan þá bara verð nú að segja eitt með hvernig þið öll flokkið Bond leikarana í flokka 1 2 3 4 5
Rétt röð er án vafa
1. Sean Connery, útaf því , það var fengin algjörlega no name leikari í fyrstu myndina og það átti upprunnalega að fá Clark Gable ef ég man rétt til að leika hann en hann sagði nei(please leiðréttið mig með þetta )
Sean Connery Stóð sig eins og hetja sem var bara skoskt módel að vinna við þau störf þegar hann var valinn til að leika Fyrsta James Bond og líka gegn vilja Ian Flemings honum leist ekkert á Connery en eftir að hafa séð hann leika hlutverkið sá hann að þarna var fyrst bondinn kominn sem stóð sig eins og Ian Fleming vildi að hann stæði sig m með öðrum orðum, FRÁBÆRLEGA og ´líka að mínu mati hefi bondmyndirnar aldrei verið þær sömu ef Sean Connery hefði ekki verið í þeim hann gerði bond að því sem James bond myndirnar eru í dag.
2. í það sæti ætla ég að setja líklega Timothy Dalton, því hann kemur inn í hlutverikið þegar bondmyndirnar eru að verða aðeins kröftugri og gerir það bara vel myndirnar hefði mátt vera 1-2 í viðbót en Timothy Dalton er aðalega alvörugefin leikari stundaði víst Shakespear leiksviðið og hefur gert fleira
3. í þetta sæti set ég án vafa Roger Moore sem kom með fyndnina í Bond myndirnar sem var alveg frábæert líka og með góðum leik þá stóð hann sig mjög vel en hann hefði átt að hætta áður en að hann lék í a view to a kill sem bar bara aðeins um of þó myndin hafai verið góð en eins og sést hefur í þeirri mynd þá er hann kominn með góðu lifrabblettina á hendurnar og orðinn of gamall fyrir þetta
4. hér kemur svo Pierce Brosnan sem á heima hér , hann hefði átt heima ofar ef hann hefði komið inn fyrir í myndirnar en hann lék víst Remmington Steele þegar fólkið sem stóð á bakvið bond myndirnar vildu fá hann þá hefði hann verið á undan Timothy Dalton í röðinni og ofar á þessum lista þar sem mér finnst að myndirnar sem eru að koma út núna er komið of mikið af tæknibrellum inn í þetta sem gerir bond myndirnar ekki að því sama og þær voru þegar t.d Goldfinger kom út svo má þess geta að þeir eru ekki að gera bond myndir eftir ian fleming núna, myndirar voru gerðar eftir bókunum hans Ian flemings en þær enduðu´fyrir nokkrum myndum man ekki hvaða mynd með timothy dalton held ég ?????
en Pierce Brosnan á heima í 4 sæti en mér finnst að hann eigi heima ofar :)
5.sæti er auðvita George okkar Lazenby sem bara passaði engan vegin í í góða mynd eins og in her majestys screat service sem mér fannt góð mynd fyrir utan nokkur atriði, eins og hann átti konu í þeirri mynd RUGL OG VITLEYSA finnst mér , svo deyr hún BULL, en myndin sjálf á annað borð er frábær og ég legg til að allir sem horfa á bond og finnst gaman að láta hana ekki fara framhja´sér eða enga mynd með bond, James Bond þetta er ein besta kvikmynda sería sem um getur og er frábær afþreying , ég get horft á allar myn dirar aftur og aftur og aftur og aftur sérstaklega Dr. No sem er besta myndin að mínu mati og fleiri myndir

p.s svo má ekki Gleyma Never Say Never Again myndin sem Sean Connery Returnaði í sem Bond sú mynd er frábær líka og sló líka met í fjáhæðum sem leikörum voru borguð þá 5milljónir dollara minnir mig að það hafi verið en ég þakka fyrir mig og vona þessi grein sé fín , hún er gerð um há nótt og maður er þreyttur útaf jóla undirbúning en þakka ykkur góða nótt og Gleðileg Jól