Watch out! A very LAME movie is coming to theatres OJJBARASTA!!!!

Jæja nú er ekkert gott í poka handa Martin Lawrence. Maarr þarf aðeins að sjá posterinn af nýjasta lamernum hans til þess að æla.
Black Knight heitir travestían mikla. ÚFF, ég veit ekki hvernig ég á að byrja. Söguþráðurinn er á þessa leið:Lawrence leikur einhvern big mouthed, big pimpin, cadillac drivin, flava poppin street kid, sem fer aftur í tíman og lendir á Englandi á miðöldum. Já, ætli söguþráðurinn sé ekki snjall??

Myndin er Rated PG-13, fyrir sexual/crude humor. Já, nú fáum við örugglega helling af prumpubröndurum og öðru skemmtilegu. HVAÐ FÁUM VIÐ NÆST??????? Kannski Godfather pt.4 með Freddie Prinze Jr. ( ég vona nú INNILEGA að það gerist ekki ). Martin Lawrence sem hefur átt svona ups N down feril er loksins komin á botninn, hver samþykir að leika í svona rusli??? Ja, ég hef svarið, MARTIN LAWRENCE!!

Vitandi af því að það sé fólk til sem hefur hugleitt það að sjá BLACK KNIGHT, just gives me the creepes. Hvað ætli við fáum að sjá í þessari mynd?? Hmmm, lets see, uhh lame fart gags, martin lawrence talking trash, very funny black man talking about racial diffrences( ohh how original ), and well uuuhhh nothing!!!

Hvað er gangi??? Síðan dirfist þessi mynd að keppa við jólamyndirnar, hha ha haha. Gangi þessar vel.

Annars hef ég ekkert að segja, ég veit að þetta var varla grein ( bara nöldur ), en ég varð bara að niðurlægja þetta pice of shit.

Later dudes……….