Já góðann daginn og sælir eru couch potatos. Ég er enn að skoða huga og allt það sem ég setti í áhugamál (þetta er bara svo stórt, gömul auglýsing af X-inu) En að málefninu. Við erum allir ósáttir við bíó verð, ekki satt? Og það er mjög lítið sem við getum gert í því. Ég man þá tíð að það kostaði 250kr í bíó og það var tveir fyrir einn á þriðjudögum. Boy Im older than dirt. En hverju sem því skiptir þá er alveg augljóst að flestir ef ekki allir verða að vanda valið á því sesm við förum að sjá og ætla ég því að deila með ykkur minni takmörkuðu visku á því sem koma skal.
Ég sá The Others í kvöld og þetta er ekkert rosa spes mynd. jújú þetta er flott hugmynd og allt það en Ekki 800 kr virði. ef þú ætlar að hözzla farðu þá með stelpuna á þessa mynd og hún mun ekki sleppa ´þér þótt henni yrði borgað fyrir það. Plottið er fyrir sjáanlegt og ef þér leiðist á talatalatala myndum er þetta ekki mynd fyrir þig. HÚN ER SVO BLOODY LÖNG og það er EKKERT að gerast. og ég var búinn að púsla þetta svona að mestu saman fyrir hlé
en jú smá óvænt í lokinn en ekki þess virði á heildina litið.


Brother hood of the wolf lofar góðu og eru frakkar að koma MJÖG sterkir inn. önnur mynd frá frakkanum sem gætu verið eitthvað til að sjá er Yamakazi sem lofar geðveikum stunts.


Lord of the rings er nú bara skildu bíó ferð fyrir alla og ég held að það viti nú allir. Og fyrir mitt leiti eru allar stóru myndirnar komanar. ef þið hafið eitthvað annað sem fólk verður að sjá endilega látið mig vita.

ahh.. Jeepers Creepers gæti orðið góð, en ég veit ekki lítur út fyrir að vera önnur Vampires/scream viððbjóður.

..a penny 4 U´R thoughts….