SAW 3\ *SPOILER*/ Saw 4?! Jæja ég fór inn á imdb um daginn og sá að Saw 4 kæmi 2007, mér til mjög mikillar ánægju. Nú jæja ekki nóg með það en ég fékk einnig að vita að Tobin Bell(Jigsaw) væri með 5 ára samning við Saw myndirnar, en þar sem að hann “deyr” í 3ju myndinni þá er ég ekki að sjá alveg hvernig hann á að far að því að vera í fjórðu myndinni. Sömuleiðis þar sem Amanda “dó” líka, en hún á einnig að vera í 4ju myndinni!

Það hafa nokkrir á netinu sagt að þetta yrði “prequil” sem er svona eins og Star Warz myndirnar. Sýnt fyrst 4-5-6 og síðan sínt myndirnar sem gerðust áður fyrr, ef þið skiljið mig.

Sumir halda þvi fram að Jigsaw hafi þegar kallað á hjúkrunarbíl, en hann sagði einmitt við Jeff, áður en hann dó. Að hann gæti náð í hjúkrunarbíl hér á 4 mínútum, og látið lækna Kerry. En nei maður varð að ná hefnd á Jigsaw þarsem að hann drap son Jeffs.

Já það er önnur saga. John hefði líka getað grætt stál í hálsins og set blóð úr sjálfum sér, og þannig fake'að dauðann sinn einhverneigin. Og grætt einnig stálhlutin í Amandu.

Svo var það eitt sem útskýrði ekki neitt en gæti verið líklegt að Dr. Gordon, væri með Jigsaw eins og Amanda eftir að hún sigraðist á gildrunni í fyrstu myndinni, og að Dr. Gordon væri þarna og myndi lækna Jigsaw og Amandu.

Já.. ég er líka með aðra hugmynd, það er þegar búið að setja upp leik. Jeff þarf að finna dóttur sína, en aðeins Jigsaw veit hvar hún er. En persónulega finnst mér það ekki góð hugmynd. Saw isn't Saw without Jigsaw. En hann verður í myndinni, bara hvernig hann verður í henni er spurning http://www.bloody-disgusting.com/news/7464

En það er allavegana ljóst að ég á eftir að bíða “spenntur” vægt til orða tekið, eftir þessari fjórðu mynd en þeir, ætluðu að ég held að stefna á að gera stærstu syrpu af Hryllingsmyndum en ég held að það hafi verið gerðar flestar hryllingsmyndir um “Nightmare on Elmstreet” og Alien seríurnar. En ég hef líklegast rangt fyrir mér þar.
Ég hef alltaf rétt fyrir mér.