/(AÐVÖRUNN!)\þeir sem ekki hafa séð myndina Hollow man og eiga eftir að sjá hana ætla ég að benda á að í eftirfarandi texta á eftir að koma umfjöllun um vist atriði í myndinni.

í myndinni hollow man eru margar snildar tækni brellur og þetta gæti orðið að raunveruleika en það sem mér fannst asnalegt við þessa mynd var að þrátt fyrir að vera ótrúlega trúleg var það endirinn sem olli mér vonbrigði því að hann átti bara að vera ósínilegur en ekki ofur hetja því að í endirnum þegar hann fékk kúbein í hausinn og fékk nokkur þúsund volt í vatni en náði sammt að klifra upp nokkrar hæðir það fannst mér asnalegt því að þessi kúbeinn var um 3 kíló og hann var tekinn í fullri sveiflu og lamið þvert yfir höfuðið á honum og hann rotaðist bara í smá stund en hausinn er klofinn akkurat þvert yfir og í samskeitonum er höfuðkúpann þinnst þannig að höfuðið hefði átt að brotna í hakk en ok hann vankaðist en hélt svog á kúbeininumm og var í vatni og lamdi honumm í mikla spennu hann þurfti ekkert að drepast en það gæti skeð enn hann hefði minnst að kosti átt að brenna íllilega en nei hann klifraði bara upp nokrar hæðir til að ná í kellingunna þessi partur skemdi fyrir mér myndina þannig hún fær eia og hálfa stjörnu