Triviu 14 er lokið og 25 tóku þátt.

1 QDOGG, barrett, follu, Za1LeX, Sonurzatanz, siggi, ChocoboFan, peturp, clover, Raiden, tactical, sofus, killy,
2 THT3000, Kallisto, QDOGG, follu, Za1LeX, kitiboy, TenaciousD, Sonurazatanz, siggi, ChocoboFan, NesiKeli, Cyric, clover, tactical, sofus, killy,
3 Foringinn, Rohypnol, THT3000, Kallisto, QDOGG, barrett, follu, Za1LeX, kitiboy, rfm, Sounarzatanz, TenaciousD, RemusLupin, TekinMedHervaldi, siggi, ChocoboFan, gunnso, peturp, Cyric, clover, Raiden, tactical, sofus, killy
4 barrett, follu, Sonurzatanz, ChocoboFan, peturp, clover, Raiden, tactical, killy
5 follu (1/2), kitiboy (1/2), RemusLupin (1/2), siggi, peturp (1/2), rfm (1/2), Raiden, killy
6 Foringinn, Kallisto, QDOGG, follu, Za1LeX, TenaciousD, Sounurzatanz, ChocoboFan, peturp, Cyric, clover, Raiden, tactical, sofus, killy
7 Foringinn, THT3000, barrett, Za1LeX, RemusLupin, Sonurzatanz, gunnso, rfm (1/2), Cyric, clover, tactical, sofus, killy
8 Kallisto, Za1LeX, Sonurzatanz
9 Foringinn, TenaciousD, MedHervaldi, peturp, rfm, clover, Raiden, sofus
10 QDOGG, follu, Za1LeX, peturp, tactical, killy (1/2)

Trivia 14:

1. killy … 7 ½
2. tactical, Sonurzatanz, clover, Za1LeX … 7
3. peturp, follu … 6 ½
4. sofus, Raiden … 6
5. QDOGG, Chocobofan … 5
6. TenaciousD, barrett, Foringinn, Kallisto, Cyric, siggi … 4
7. rfm, THT3000 … 3
8. kitiboy, RemusLupin … 2 ½
9. gunnso, TekinMedHervaldi … 2
10. Rohypnol, NesiKeli … 1

Ég birti ekki heildarstöðuna núna því ég þarf að fara yfir allar tölur aftur og hef ekki tíma til þess núna. Geri það við tækifæri og hendi Excel-skjalinu á netið.

1. Mynd frá 2000 kom ónefndum leikstjóra á kortið en hann skrifaði sjálfur handrit að henni eftir smásögu bróður síns. Næsta verkefni leikstjórans var endurgerð norskrar myndar frá 1997 sem bar sama nafn og upphaflega myndin. Hvert er nafn myndarinnar?

Christopher Nolan er leikstjórinn en Memento er gerð eftir smásögu Jonathan Nolan (Memento Mori) sem er bróðir Chris. Næsta verkefni hans var einmitt Insomnia en hún er endurgerð samnefndrar norskrar myndar frá 1997.

2. Hvað eiga Jack Nicholson, Jim Carrey og Liam Neeson sameiginlegt? (Hugsið vel, aðeins verður gefið rétt fyrir eitt svar)

Þeir hafa allir leikið “vonda kallinn” í Batman myndum.

3. Tengið saman Chris Tucker og Jackie Chan.

Já, þessi spurning vakti smá fjaðrafok og ég hef aldrei fengið fleiri PM út af einni spurningu. Þannig voru mál með vexti að ég var kominn með 9 spurningar og vantaði eina í viðbót en datt ekkert í hug. Ég bað félaga minn um að koma með spurningu og hann sagði þetta. Mér fannst bara fyndið að hafa þessa spurningu til að fokkast aðeins í hausnum á ykkur.

4. Rússnesk mynd var endurgerð í Hollywood árið 2002 og leikstjóri endurgerðarinnar skrifaði einnig handritið. En hann klippti líka myndina undir dulnefni og tók hana upp undir öðru dulnefni. Hver er leikstjórinn og hver er myndin? (Hálft stig fyrir annaðhvort)

Þetta er Solaris og maðurinn er Steven Soderbergh. Hann klippti myndina undir nafninu Mary Ann Bernard og hann tók myndina upp undir nafninu Peter Andrews.

5. Heimildarmynd var gerð um víðfræga hljómsveit, nema myndin sýndi hljómsveitina í sinni réttu mynd og voru meðlimir hljómsveitarinnar ekki lengi að setja lögbann á hana. Hún má einungis vera sýnd einusinni á ári og með því skilyrði að leikstjóri myndarinnar sé viðstaddur. Hver er myndin og hver er hljómsveitin? (Hálft stig fyrir annaðhvort)

Þetta er Cocksucker Blues með Rolling Stones.

6. Úr hvaða mynd er þetta skjáskot?

Þetta er úr Clerks eftir Kevin Smith.

7. Úr hvaða mynd er þetta skjáskot?

Þetta er lokaatriðið fræga úr Raiders of the Lost Ark, fyrstu Indiana Jones myndinni.

8. Fyrir hvaða mynd var þetta þemalag samið?

Það varð smá óhapp í þessum hluta því lögin víxluðust. Flestir svöruðu samt bara því sem þeir vissu og allt í góðu með það en ég biðst afsökunar á þessu. Endilega að vera vakandi fyrir þessu næst. Ég er núna búinn að setja rétta bútinn með réttu spurningunni en þetta lag var samið fyrir The Great Excape.

9. Þessi tónlistarbútur hefur komið fyrir í a.m.k. tveimur breskum myndum, nefnið aðra þeirra.

Þetta er lagið Atomic með Blondie en lagið hefur m.a. verið í Trainspotting og Bend it Like Beckham.

10. Af hvaða leikstjóra er þessi mynd?

Þetta er leikstjórinn góðkunni Frank Capra.

Ég veit ekki hvernig þetta verður með triviuna núna í prófatíðinni eða í sumar þar sem ég verð í burtu í heilan mánuð. Það gæti farið svo að einhverjar triviur detti út en ég reyni náttúrulega að annaðhvort semja fram í tímann eða fá einhvern til að sjá um triviuna á meðan ég er í burtu. Ég finn út úr því þegar að því kemur en notendur verða að vera viðbúnir því að trivian verði óregluleg á næstunni.