!!Varúð, varúð. Í þessari grein geta leynst stafsetningarvillur. Ég bið viðkvæma um að lesa ekki lengra. Hugi.is og sbs.is taka ekki ábyrgð á geðveiki, dauðsföllum eða hamförum sem verða vegna stafsetningar villna í þessari grein!!


<b>Ebert's Three Laws of Motion Pictures:</b>*
1. A Movie is not about what it is about, but about how it it about it.
2. No good movie is too long. No bad movie is too short.
3. No good movie is depressing. All bad movies are depressing.

<b>Reglan um sjúkrahúsin:</b>
Það skiptir ekki máli hve lítill spítalinn er, kvikmyndapersóna getur alltaf farið í slopp og labbað um hann eins og hann sé læknir, enginn tekur eftir honum fyrr en að hann hefur fengið þær upplýsingar sem hann þurftir.

<b>Reglan um kvikmynda pakka:</b>
Þegar kvikmyndapersóna fær pakka er hann alltaf pakkaður inn í tvem hlutum, kassinn og lokið. Kvikmynapersóna þarf aldrey að rífa eða klippa til að opna pakka.

<b>Reglan um vonda karlinn:</b>
Það skiptir engu hve gáfaður vondi karlinn er, ef að hann nær góða karlinum þá bíður hann alltaf með að drepa hann til að segja honum frá öllu ráðabrugginu hans, allavegana nógu lengi til að góði karlinn nær að losa sig og drepa hann.

<b>Reglan um vonda vonda karlinn:</b>
Til að sýna hve vondur vondi karlinn er þá verður hann að drepa einn af aðstoðarmönnum sínum, sjá Darth Vader, flesta Bond vondu karlanna og fleiri.

<b>10 setningar sem er hægt að búast við í kvikmyndum um fjöll:</b>
1. Við verðum að flýta okkur. We byrjuðum seint en ef við skiljum eftir súrefnið og mest af hlutunum okkar getum við farið upp og aftur niður áður en vetrar stormurinn skellur á (We have to move fast. We started late in the season. But if we leave behind the oxygen and most of our equipment and travel light, we can get up there and back before the winter storm.)
2. Ég veit að þau eru enn lifandi (I know they're still alive.)
3. Skildu mig eftir hér. Ég get ekki gengið. Farðu sjálfur, þú átt möguleika. (Leave my here. I can't walk. My legs are broken. Go by ourself, you have a change.)
4. Leifðu mér bara að fara þessa seinustu ferð. (Just let me do this one last climb.)
5. Ég mun aldrey skilja þig eftir. (I will never leave you.)
6. Shaib! The fresh snow has covered the upp the crevices! The men say they will go no further today.*
7. Allar tilraunir til að fara þessa leið hafa endað með illa.
8. Ég mundi treysta honum fyrir hinum enda reipisins míns (I'd trust him on the other end of my rope.)
9. Taktu mig með. Þú veist að ég er betri en hinir. (Take my along. You know I'm a better climber than those guys.)
10. Because it is there.*

<b>Reglan um fréttir:</b>
Kvikmyndapersóna getur alltaf kveikt á sjónvarpinu og á því er alltaf fréttin sem hann þarf að vita.

<b>Reglan um dagblöð:</b>
Ef að kvikmyndapersónu er rétt blað til að lesa eitthverja sérstaka grein þá byrjar hún alltaf á að lesa vitlausa grein, oftast um hund sem hoppaði úr fallhlíf eða eitthvað svipað. Kvikmyndapersónur geta aldrey skimað yfir dagblað og fundið grein sem kemur honum við.

* Ég vildi ekki vera að þíða þetta.


kveðja sbs
<a href="http://www.sbs.is">sbs.is</a