Walter Bruce Willis.

Bruce fæddist 19. mars 1955, í Idar-Oberstein, Vestur Þýskalandi. Stjörnumerkið hans er Sun in Pisces, Moon in Aquarius. Hann er leikari og framleiðandi (producer). Hann stundaði nám við Montclair State College. Bruce Willis notar yfirleitt nickname Bruno, hann er örvhentur. Hann er 5' 10“ Ég er ekki alveg klár á því hvað það er í cm. Uppáhalds hljómsveit kappans er ”The Accelerators" Þetta er Blús hljómsveit. Eins og flestir vita er hann skilinn við Demi moore. Hann á þrjár dætur með Demi, þær heita
Rumer Glenn, Scout Larue og Talluah Belle. Hér eru nokkur verðlaun sem hann hefur unnið í gegnum tíðina.

Awards:

2000: Blockbuster Entertainment Award – Favorite Actor, Suspence
(The Sixth Sence)
2000: Emmy – Outstanding Guest Actor in a Comedy Series (Friends)

2000: People´ Choice Award – Favorite Motion Picture Star in a Drama

1999: 1999 Won Blockbuster Entertainment Award – Favorite Actor,
Sci-Fi (Armageddon)
1998: Star on the Walk of Fame

1987: Emmy – Outstanding Lead Actor in a Drama Series
(Moonlighting)
1987: Golden Globe – Best Performance by an Actor in a TV Series,
Comedy/Musical (Moonlighting)


Ég tók saman smá lista um Bruno og ákvað að setja hann hérna inn á huga, ég var líka að vonast til að þið gætuð sagt mér eitthvað fleira um kappann. Bruce er mesti töffari í heimi að mínu mati gaurinn er algjör snilld frá hel… Die Hard myndirnar eru geðveikar allar 3. Það er ekki oft sem að maður sér svona geðveikar framhaldsmyndir. Einn af bestu mótleikurum Bruce eru Samuel L. Jackson sem er einmitt líka snilldarleikari og geðveikur töffari og Matthew Perry (Chandler í Friends) sem er líka geðveikur leikari. Hér er smá grein um hvar hann fæddist og æsku hans.

Bruce was born on a military base in Germany, Willis spent his youngest years traveling from base to base with his family. When his Dad left the Army, the Willis clan moved back to the US where Bruce spent his adolescene as a bigshot – school president and a drama club member – at his South Jersey high school.

Ef þið viljið sjá myndir af gaurnum getið þið farið á síðuna www.geocities.com/rayfranco25 og farið á link sem heitir Bruce Willis.

Takk fyrir

Ray Franco