The Goonies 2 Loksins er búið að tilkynna framhaldið af hinni frábæru ævintýra mynd The Goonies frá árinu 1985 sem Steven Spielberg skrifaði og Richard Donner leikstýrði!

Þessar upplýsingar birtust fyrst fyrir nokkrum vikum en þá var ekkert official en í gær var official tilkynning að Goonies 2 yrði að veruleika! Richard Donner mun leikstýra henni og auðvitað mun Steven Spielberg framleiða hana eins og fyrri en allir krakkarnir (þá)úr fyrstu; Sean Astin, Jonathan Ke Quan, Josh Brolin, Jeff Cohen og Corey Feldman muna öll snúa aftur í framhaldinu sem fullorðið fólk og eiga flest öll krakka sem eru alveg eins og þau þegar þau voru lítil en öll saman eiga þau að lenda í heljarinnar ævintýri allt tengt “One-Eyed” Willy úr fyrstu myndinni en ekki er vitað hvort Fratelli fjölskyldan muni snúa aftur!
Ekki er ákveðið hver á að skrifa hana en það er frekar líklegt að Chris Columbus muni skrifa hana eins og fyrri.

Einnig kom inná netið í gær mynd af öllum leikurunum(The Goonies) úr þeirri fyrri en það er hægt að berja hana augum hér[http://kasmir.hugi.is/IndyJones] og veljið The Goonies!

Persónulega er ég strax orðin rosalega spenntur og ínná Steven Spielberg Aðdáendasíðunni [www.simnet.is/stevenspielberg] mun ég opna aðdáendasíðu um The Goonies 1 og allar nýjustu upplýsingarnar um 2 [www.simnet.is/stevenspielberg/thegoonies.htm] en því miður get ég ekki opnað hana strax því að ég fékk vírus í tölvuna fyrir nokkrum dögum og síðan hefur ekki verið uppfærð síðan!

The Gonnies (1985) * * * 1/2 af * * * * stjörnum

Lifið heil,
Indy“The Gonnie”Jones
www.simnet.is/stevenspielberg