Ég veit að þetta lítur illa út því að einhver er búinn að senda inn grein um Steven en ég ver búinn að vinna að þessari í tvo daga en gleymdi að senda hana inn svo Stylus no offence

————

Steven Spielberg fæddist 18 desember1946 í Cincinnati, Ohio. Þegar Steven Spielberg var aðeins 24ra ára kom hans fyrsta mynd út (Duel 1971) og vakti hún þó mikla athygli. Síðan tvemur árum síðar kom Spilberg´s önnur mynd út og fékk hún nafnið The Sugarland Express (1973). En Steven Spielberg náði ekki mikilli frægð fyrr en hans þriðja mynd var gefin út og var það hin fræga hákarlamynd Jaws (1975). Steven Spielberg var lofað mikið fyrir tæknibrellur í Jaws og sjaldan höfðu jafn margir gagngrýnendur gefið einni mynd jafn mikið lof á þessum tíma.
Svo tvemur árum síðar kom frumkvöðull geimverumynda um heima allan eða Close Encounters of the Third Kind (1977) og ekki var hún talin mikið verri en Jaws. Svo árið 1981 kom út fyrsta myndin í svokallaðri Indiana Jones syrpunni eða Indiana Jones and the Raiders of the Lost Ark þar sem Harrison Ford fór með aðalhlutverkið. Síðar komu svo framhöldin Indiana Jones and the Temple of Doom (1984) og
Indiana Jones and the Last Crusade (1989) og fór Ford með aðalhlutverkin í þeim báðum. En árið 1985 gaf Spielberg út frumraun Whoopi Goldberg á hvíta tjaldinu og fékk sú mynd nafnið The Color Purple og fjallaði um unga þjónustu stúlku sem ólst upp með fjölskyldu sem hún vann hjá. Árið 1987 kom svo út fyrri stíðs mynd Steven Spielbergs Empire of the Sun (1987) og gerðist hún í Japan ísíðarri heimstyrjöldinni.E En síðan komu ut lítt frægar myndir út frá Seven þær Always (1989) og Hook (1991)
og héldi margir að ferill Spielbergs væri hruninn en þá var hann 44ra ára og búinn að vera að gera myndir í yfir 20 ár. En Steven Spielberg kom bara tvíelftur til baka og árið 1993 kom hann með glænýja vídd in í kvimkyndaheiminn með mynd um að búið væri að endurlífga risaeðlur við og setja þær á eyju og hét sú mynd Jurassic Park og sló heldur betur í gegn og allir sem héldu að ferlinum hefði endað eftir Hook stóðu á öndinni þegar Schindler's List kom út sama ár og troðfyllti kvikmyndahúsin. Þá tók Steven Spielberg sér frí í fjögur ár þar sem ekkert heyrðist frá honum en svo árið 1997 gaf hann út aðra risaeðlu mynd sýna sem var óbeint framhald af Jurassic Park eða the Lost World:Jurassic Park, síðar sama ár kom út Amistad sem satt skal segja veit ég ekkert um. Næsta ár var það svo Saving Private Ryan hreint frábær mynd sem skartar marga fræga leikara svo sem Tom Hanks (Captain Miller) Matt Damon (Ryan) og Vin Diesel (Private Caparzo). A.I.: Artificial Intelligence (2001) var síðan gefin út og var það ungur og efnilegur leikari Haley Joel Osment sem lék aðalhlutverkið. En árið 2002 kom að mínu mati út versta mynd Steven Spielberg út eða Minority Report sem er kúkamynd (no offenc) þó að ég sé mikill Steven Spielberg fan þá hata ég þá mynd. En síðar það ár kom út fín mynd Catch Me If You Can með Leonardo DiCaprio og Tom Hanks í aðalhlutverkum. Nýjasta mynd Steven Spielberg er The Terminal (2004) en og aftur með Tom Hanks í aðalhlutverki.
Steven Sielberg er nú 68 ára og hefur unnið að kvikmyndagerð í meira en 33 ár og gert 22 myndir í fullri lengd.

——-
Birkmundur hefur talað