The Fool The Fool
Jafnvel gáfaðasta fólk lætur blekkjast….

Í nýasta myndbandablaðinu er mynd auglýst undir nafninu The Fool og persónulega er þetta ein af mínum uppáhalds myndum og ég ætla þessa vikunna að skrifa um hana!

The Foll hefur vakið grífurlega athygli í kvikmyndaheiminum að undanförnu, ekki aðeins vegna þess að hér eru í aðalhlutverkum nokkrir af þekktustu leikurum heims einsog Tom Cruise, Michelle Pfeiffer, Penelopé Cruz, Brad Pitt og Marlon Brandon, heldur einnig þess að myndinn er fyrsta leikstjórnarverkefni Tom Cruise sjálfs sem auk þess skrifaði handritið ásamt Penelopé Cruz.
Þetta er dramantísk og spennandi mynd en um leið bæði flugbeitt og háðsk ádeila á neyslufélagið.

Draumaóramaðurinn og eyðsluseggurinn George White yngri hefur frá barnsaldir verið svarti sauðurinn í hinni White-fjölskyldu sem hefur undanförnum árum auðgast gífurlega á framleiðslu sjálfvirkra ferðakjúklinga.
George er í raun aðalástæðan fyrir því að fjölskyldan er ekki enn um ríkari en hún er í dag og dag einn ákveður fjölskyldufaðirinn, George White eldri, að setja honum úrslitakost í málinu.
En George White yngri er ekki tilbúinn að sæta neinum afarkostum og ákveður að gabba mann og annan…..

Punktar
- * * Roger Ebert
- * * * * * Empire
- * * * AMG
- * * * * BoxofficeMagazine

P.S. Takið eftir Anthony Hopkins sem kemur fram í feluhlutverki í byrjun myndarinnar sem Hannibal Lecter.

Eins og ég segi þá er þessi mynd rosalega góð og spennandi og ég gef henni [10/10 ]

IndyJones

THE FOOL KEMUR Á VHS 1.APRÍL OG Á DVD

P.S.Þetta er copy paste úr Myndböndum Mánaðarins™