Bring it on DVD ! Ég ákvaði að senda hana hérna því ég á hana á DVD !Hún var á toppnum í Ameríku mjög lengi !! Hún er upphálds myndin mín og hjá flestum stelpum í bekknum hehe en ég ætla að segja soldið frá henni.

Kirsten Dunst leikur eitt að aðalhlutverkum í þessari mynd.Líf hennar er að klappstýra og bara gerir ekkert annað.Hún verður kosin fyrirliði í Touros klappliðinu sínu því hin er að hætta sem allir hata og svo eru þau að fara æfa Píramída og þá slasast ein alvarlega og þær þurfa að finna aðra því þau ætla að reyna að komast í Amerísku keppnina þarna úti og þær finna eina gett cool.Og Kirsten Dunst eða í myndinni Torrance skotin í bróður hennar.Og þau fara í undankeppni og þau fá einhvern gaur sem er búinn að kenna fullta af liðum þarna úti og þær eru eki reknar út heldur fá að koma aftur og þær eru í harðri keppni við East Compton því rauðka sem var fyrirverandi fyrirliði Touros stal af þeim. Og þau fara í keppnina og verða í …..:)

Ég myndi leiga þessa mynd mér finnst hún alveg rosalega skemmtilegg hvet alla til að taka sig til og tjékka á henni :Þ En etta er nú einhver stelpu mynd samt cool…og ég kann hana eiginlega útan af hehe ;) En hún er nú bara 94 mínutur sem er cool ! Og ég gef henni 4 og hálfa af 5 stjörnur :) Verði ykkur að góðu :)

Kv.thora
Tell your boyfriend if he says he's got beef,