Mel Gibson Mel Gibson
44 ára, 3. jan 1956
-
Mel Gibson var fæddur í Peekskill, New York og flutti svo með fjölskyldu sinni til Ástralíu þegar hann var 12 ára.
Gibson var að lokum fattaður af leikstjóranum George Miller sem lét hann leika í “Mad Max”, í þeirri mynd fékk hann sína verðskulduðu heimsathygli, þessari mynd fylgdi myndin “Tim”, túlkun hans sem fatlaður ungur maður færði honum “Áströlsku kvikmyndaverðlaunin” sem besti leikarinn.
Fyrsta ameríska mynd Gibsons var “The River”. Svo lék hann í mjög vinsælli seríu, Lethal Weapon 1-4, sem allir þekkja. Aðrar myndir hans eru “The Bounty”, “Mrs. Soffel”, “Tequila Sunrise”, “Bird on a Wire”, “Air America” og “Hamlet”. Þegar Gibson lék í “Hamlet” undir leikstjórn Franco Zeffirelli, var sú mynd sú fyrsta til að verða framleidd í framleiðslufyrirtæki Gibsons, Icon Productions.
-
Persónlega finnst mér Mel Gibson vera einn albesti leikari okkar tíma. Hann er svo skemmtilegur í öllum sínum hlutverkum, nema ofcourse CONSPIRACY THEORY, sem mér finnst sjálfur vera einhver allra mestu misktök kvikmyndaheimsins (inc. Battlefield Earth). Conspir. The. er svo ógeðslega leiðinleg mynd að það er bara ekki eðlilegt, að flýja undan krimmunum í hjólastól með tannstöngla í augunum!! OJJJJJJ!!!
-
En Mel á líka góðar jafnvel frábærar hliðar, t.d. Braveheart, sú mynd er alveg frábær. Svoldið fyndið að jafnframt sú 1. mynd sem Mel leikstýrir, og fær svo 5 óskara (inc. Besta myndin), það kalla ég góðan árangur.
-
Hins vegar er það LW serían sem er sitt á hvað.. LW1 var náttúrlega snilld!! LW2 var líka nokkuð góð, LW3 var frekar leiðinleg en svo varð aðeins betri í LW4, kannski LW5 verði góð?Hver veit…
-
Ransom var frekar langdregin og óspennandi, en samt þrátt fyrir það er hún hin besta mynd. Rene Russo virðist alltaf ætla að vera með Mel í mörgum myndum hans. Gary Sinise er and** góður badguy en þetta er alveg fínasta mynd.
-
Payback er ein af bestu myndum hans, þar sem hann leikur good-badguy. Sterkur karakter og flott atriði, hamarinn og táin.. úúúú, that's gotta hurt… Fyndin, spennandi og skemmtilegur söguþráður.
Myndirnar hans Mel Gibsons

‘00
What Woman Want
Chicken Run
The Patriot
90’
Payback
Lethal Weapon 4
Conspiracy Theory
Ransom
Pocahontas
Braveheart
Maverick
The Man Without A Face
Forever Young
Lethal Weapon 3
Air America
Hamlet
80' & 70'
Lethal Weapon 2
Tequila Sunrise
Mad Max Beyond Thunderdome
The Bounty
The Rive