Verðmunurinn á AMD og Pentium Ég hef heyrt margt gott/slæmt um AMD, eins og að þeir ofhitni auðveldlega, ekki eins öflugir og Pentium og sumir leikir virka kannski í AMD eins og Pentium, það er það slæma en hinsvegar er það góða.. það er GOTT!!! Verðmunurinn er gífurlegur..

* Athlon K7 1000MHz = 25.000 kall frábært verð
* Pentiun III 900MHz = 50.000 kall vá, svoldið mikið

Aha, 100% verðmunur, en ég verð að segja að það kæmi maður og ætlaði að gefa mér annaðhvort AMD K7 Athlon 1000MHz eða Intel Pentium III 1000MHz þá yrði ekki spurning að ég myndi velja PIII, einhverra hluta hef ég bara heyrt svo miklu betri hluti af Pentium.
Ég fer nú bráðum að uppfæra tölvuna mína og þá er það aðalmálið.. CPU-inn. Mér finnst svo freistandi að eiga 1000MHz vél, en það er kannski eins og að eiga PIII 1000MHz? Er það nokkuð.. er 1000Mhz K7 ekki svona ca. eins og….?? 800MHz PIII? Svo sá ég að þeir geti farið allt uppí 30° hita… í heitu herbergi, er það rétt??

Svo er svoldið annað sem ég er svoldið hræddur um..
Er það hægt að spila alla leiki á AMD og Pentium?? ég sá á einum leik;
Mininum Requirements - Intel Pentium 233MHz og blablabla…
Er semsagt AMD ekki með inn í myndinni þarna?? Bara spyr,
þetta er ömurleg einokun ef þetta er þannig, samt efast ég um að það sé þannig.

En hérna, hvað finnst ykkur um örgjörvana, er munur á þeim fyrir utan verðið, eru gæðin meiri hjá Intel eða hvað er það sem gerir AMD svona miklu ódýrari??


SIGZI