Knowing Leikstjóri Donnie Darko, Richard Kelly er þessa stundina að undirbúa nýjustu mynd sína. Knowing heitir hún og datt mér í hug að þýða smá grein sem ég fann um plottið í henni. Þeir sem hafa ekki áhuga á að vita neitt um myndina ættu að hætta lesa núna.

Ég veit ekki um ykkur en mér lýst nokkuð vel á þetta. :)

Vatnsleyðsla springur í barnaskóla, valdandi því að viðgerðalið uppgötvar gamalt niðurgrafið tímahylki skólans. Þegar stjórnarformaður sögufélagsins opnar hylkið finnur hann meira en hann bað um. Fullt af teikningum eftir börn, skissurnar eru framtíðarspádómar. En skissur eins barnsins eru mikið meira en fáránlegir framtíðar heimar. Hver teikning spáir nákvæmlega suma verstu harmleiki síðustu 40 ár. Aðeins ein myndanna hefur ekki enn ræst, í kapp við tíman reynir stjórnarformaðurinn að koma í veg fyrir að teikningin verði að veruleika.




Textin á Ensku.

A water main breaks, resulting in repair crews unearthing an elementary school's time capsule. But when the chairman of the town's historical society opens the capsule, he finds more than he bargained for. Full of children's drawings, the sketches are predictions of the future. But one child's pictures are much more than ridiculous future worlds. Each sketch accurately predicts some of the greatest tragedies from the past fourty years. Only one of the drawings has yet to come true. In a race against time, the chairman sets out to prevent the last drawing from becoming a reality.

Greinin er eftir
D. Friend {eo_guy@hotmail.com}