Jay and Silent Bob Strike Back Ég veit ekki hvort þessi grein eigi heima í fréttum en alla vega þá langar mig aðeins að nefna þetta hérna. Þetta er nýjasta mynd Kevin Smith's (Clerks, Dogma) og fjallar eins og ofan greint nafn gefur til kynna um Jay og Silent Bob sem þið kvikmynda áhugamenn eflasut kannist allir við en fyrir þá sem ekki vita hverjir þetta eru þá er þetta tveir karekterar sem eru í nánst ef ekki öllum myndum Kevins Smith. Silent Bob er leikinn af sjálfum Kevin Smith en Jay er góður vinur hans. Tökur hófust á myndinni 22 janúar 2001 þannig að við eigum ekki von á henni fljótlega. Þeir sem leika í myndinni ef ég tel upp stór nöf eru: Ben Affleck as Holden McNeil,
Matt Damon as Will Hunting :), Jason Lee as Brodie Bruce/Banky Edwards, Kevin Smith as silent Bob, Jason Mewes as Jay Phat Buds, auk þess má nefna Shannon Elizabeth, Alanis Morissette og Chris Rock. Ekki amalegir leikarar en það má auðveldlega sjá að hann er alltaf með svipaðann hóp í myndunum sínum sem ég tel vera mjög gott mál því þá eru allir vel samtstilltir :).

Working tittle: View Askew 5 aka VA5
Written and directed by Kevin smith.


Heimildir fengnar af IMDB