the life of David Gale um hvað er kvikmynd?
ég er að hugsa þessar nýju myndir þær snúast einfandlega um það sama bang bang og koss. dæmigerð mynd að mínu mati. En ég fór á mynd sem heitir life of david gale og ég fór að hugsa afhverju eru ekki fleiri myndir eins og þessar. finnst fólki virkilega skemmtilegra að horfa á mynd sem endurtekur sig árum saman munurinn á kúreka- og spennumyndum er að þeir voru á hestum en hinir á bílum. þess vegna skemmtilegra að horfa á góða mynd eins og life of David Gale.

Life of David Gale
Mynd um mann að nafni David Gale. hann sér um samtök gegn aftökum í fangelsum. Hann er frábær kennari í háskóla þangað til í partý hjá einum nemanda verður hann frekar fullur og fer upp á bað til að láta renna af sér þegar hann er nkkurn veginn búin kemur steæpa inn sem hann lét falla á prófi. hún nær að koma á hann sök um að nauðga sér með því að bíta sig og hún klórar hann á líkaman hann. en síðar þá er talið að hann hafi nauðgaðð og drepið konu úr samtökunum hans. Með gömlum aðferðum setja poka yrfir hausin handjárna hendur fyrir aftan bak tape fyrir munnin og láta hana kyngja lyklunum þetta er rosalegt atriði.En þar kemur síðan blaðakona til sögunar sem verður fyrir valinu að fá að taka viðtal við hann. Við förum yfir part og komum að því þar sem hun fréttir að hann sé saklaus konan framdi sjálfsmorð og hann að fara í stólinn fyrir það.Hún nær ekki nægilega snemma til hans og er settur í stólinn þetta var samt gert viljandi af David til að sanna að einn maður hafi verið drepinn saklaus í fangelsinu. sem sagt hann dó út af samtökunum til að sanna að saklaus maður hafi verið drepinn. seinna með sendir hann spólu til blaðakonunar sem sýnir að hann afi verið á staðnum. þegar hún framdi sjalfsmorð. Hann gerði það til að blaðakonan kenndi ´sér ekki um þetta.