Fyrir um það bil ári fékk ég þessa mynd gefins.Myndin var keypt í 2001. Ég hafði reyndar beðið um hana eftir að hafa séð þessa mynd á spólu.

Leikarar:Ryan Philippe, Benico Del Toro, Juliette Lewis, Taye Diggs ,Nick Katt og James Caan.
Leikurinn í myndinn er stórgóður leikararnir standa fyrir sínu flest allt ungir leikarar fyrir utan gamla kallinn James Caan sem stendur fyrir sínu í myndinni.

Leikstjóri g Handritshöfundur:Christopher McQuarrie sá sem leikstýrir og gerði handritið fyrir þessa mynd er sá sami og gerði handritið fyrir Usual suspects og vann óskarsverðlaun fyrir handritið af þeirri mynd

Mynd er í Widescreen. Myndatakan flott og gæði myndarinar góð. Myndinn er í 1.85:1.

Hljóð:Á disknum eru 3 audio commentery eitt með Leikstjóranum Christopher McQuarrie, með editornum stephen semal og annað með stephen semal í sambandi við tónlistina.Einnig er English 5.1.

Aukaefni:Á disknum er eitthvað aukaefni ekki mikiðs samt gæti líklega verið meira en samt sem áður sæmilegt aukaefni.

Cast Interviews: viðtöl við leikara myndarinar.

Theatrical Trailer

Cast & Crew bios:Ferill Leikara og Kvikmynd aliðsins rakin í stuttu máli.

Myndin er Region 2
Textar: Með myndin er einn texti en það er enska fyrir heyrnalausa
þetta finnst mér vera galli við myndina að það hefði allavega átt að hafa enskan texta.

Snilldar mynd að mínu mat fær ****/****
Aukaefni Mætti vera meira fær ***/****

Veit að það eru einhverjar villur í þessari grein þarf ekki að benda mér á það.

kv Reven