Robbie Coltrane og Valentin Dmitrovich Zukovsky
Ég er hrikalegur í stafsetningu svo að afsakið stefsetningarvillur

Ég var búinn að sendi þessa grein á Harry Potter(útaf því að Robbie Coltrane lék nú Hagrid)en hún var ekki samþykkt svo að ég sendi hana hingað.


Ég er með James Bond æði í hæsta lagi svo að mig langar til að segja ykkur frá bestu persónu sem Robbie hefur leikið.

Ég er með James Bond æði í hæsta lagi svo að mig langar til að segja ykkur frá bestu persónu sem Robbie hefur leikið fyrir utan Hagrid.

Valentin Dmitrovich Zukovsky er stórlax í James Bond myndunum nafnið hans birtist fyrst í Goldeneye þegar Bond hittir Jack Wade og Jack Wade segir að maður hefur líklega upplýsingar Bond spyr hver það er Wade segir að hann sé rússneskur haltur og heitir heitir eitthvað Zukovsky Þá spyr Bond er það Valentin Dmitrovich Zukovsky
Wade segir já þekkirðu hann og Bond segir kímnislega ég gerði hann haltann.

Valentin birtist svo seinna í Goldeneye og þeir sættast og Valentin gaf honum upplýsingar.Svo í The World Is Not Enough vantaði Bond aftur upplýsingar svo að hann fór til Valentins og svo var hann viðstaddur þegar Valentin vann eina milljón af Elektru King sem í raun var borgun fyrir eitthvað sem ég var ekki viss um.svo fer Bond aftur til hans til að fá fleiri upplýsingar og þá sprengir Bullion(hægri hönd Valentins)allann staðinn í loft upp Valentin rotast en Bond og Bondgellan sleppa svo eru þau tekin föst(en ekki Zukovsky)og þegar Elektra ætlar að drepa Bond kemur Valentin alveg bandvitlaus og skýtur alla sem hann getur og svo þegar hann kemur inn í herbergið með Elektru og Bond skýtur Elektra hann og Valentin dettur niður en tekur upp stafinn sinn og hleður hann (þá er stafurinn orðinn byssa)og skýtur á hlekkina hjá Bond og deyr svo(mjög sorglegt).

Nokkrar góðar setningar með Valentin

Goldeneye

Zukovsky:(Bond miðar byssu upp að hnakkanum á Zukovsky)ahh Walter PPK aðeins þrír menn sem ég þekki nota þannig byssu og ég hef drepið tvo þeirra
Bond:Ég heppinn(einhver miðar byssu á Bond)
Zukovsky:Ég held ekki

The world is not enough

Bond:(miðar byssu að Zukovsky)sendu stelpurnar burt við þurfum að tala saman
Zukovsky:af hverju hef ég á tilfinningu að ég sé ekki nógu og vel tryggður

Zukovsky:(við bondgelluna)Veistu að ef þú ert í sambandi við hann ég mundi ekki treysta á það

Zukovsky:…og nú ætlar þú að drekkja mér í mínum eiginn kavíar.

SNILLA LEIKARI !!!!!
Valentin Dmitrovich Zukovsky er stórlax í James Bond myndunum nafnið hans birtist fyrst í Goldeneye þegar Bond hittir Jack Wade og Jack Wade segir að maður hefur líklega upplýsingar Bond spyr hver það er Wade segir að hann sé rússneskur haltur og heitir heitir eitthvað Zukovsky Þá spyr Bond er það Valentin Dmitrovich Zukovsky
Wade segir já þekkirðu hann og Bond segir kímnislega ég gerði hann haltann.

Valentin birtist svo seinna í Goldeneye og þeir sættast og Valentin gaf honum upplýsingar.Svo í The World Is Not Enough vantaði Bond aftur upplýsingar svo að hann fór til Valentins og svo var hann viðstaddur þegar Valentin vann eina milljón af Elektru King sem í raun var borgun fyrir eitthvað sem ég var ekki viss um.svo fer Bond aftur til hans til að fá fleiri upplýsingar og þá sprengir Bullion(hægri hönd Valentins)allann staðinn í loft upp Valentin rotast en Bond og Bondgellan sleppa svo eru þau tekin föst(en ekki Zukovsky)og þegar Elektra ætlar að drepa Bond kemur Valentin alveg bandvitlaus og skýtur alla sem hann getur og svo þegar hann kemur inn í herbergið með Elektru og Bond skýtur Elektra hann og Valentin dettur niður en tekur upp stafinn sinn og hleður hann (þá er stafurinn orðinn byssa)og skýtur á hlekkina hjá Bond og deyr svo(mjög sorglegt).

Nokkrar góðar setningar með Valentin

Goldeneye

Zukovsky:(Bond miðar byssu upp að hnakkanum á Zukovsky)ahh Walter PPK aðeins þrír menn sem ég þekki nota þannig byssu og ég hef drepið tvo þeirra
Bond:Ég heppinn(einhver miðar byssu á Bond)
Zukovsky:Ég held ekki

The world is not enough

Bond:(miðar byssu að Zukovsky)sendu stelpurnar burt við þurfum að tala saman
Zukovsky:af hverju hef ég á tilfinningu að ég sé ekki nógu og vel tryggður

Zukovsky:(við bondgelluna)Veistu að ef þú ert í sambandi við hann ég mundi ekki treysta á það

Zukovsky:…og nú ætlar þú að drekkja mér í mínum eiginn kavíar.

SNILLA LEIKARI !!!!!