Í þessari rein ættla ég að tala um hina hrottalega lélegu mynd Fist of the North Star og ráðlegg ég
eingri manneskju með einhverja sjálfsvirðingu að sjá þessa mynd.

Á frammhlið þessarar myndar sendur að þetta sé fyrsta leikna mangamydin og að gera þessa mynd
með leikurum í staðin fyrir
að teikna hana gerði það að verkum að fjármunirnir sem fóru í þessa mynd
hefðu getað gert ágætis Anime.
En það þikir mikið í anime geiranum að mynd kosti 20 milljón dollara sem er varla neitt miðað við
venjulegar stórmyndir.

Hér að neðan er gagnríni frá einum á imdb.com

This sci-fi/martial arts fantasy is obviously low budget but it is effective.Watch it for the impressive
fighting skills of British(!) action star Gary Daniels who is going to be big anytime now.Others
have commented that the fighting here is inferior to Jackie Chan movies.This is nonsense,these
fights are far better.If you like your martial arts performed for laughs by the aging,grimacing
Hong Kong star fair enough.Give me the likes of Daniels or Mark Dacascos every time.These
guys are the real deal and have not forgotten what Bruce Lee put across;that fighting of this kind
is fast,tough and brutal and should be presented as such.That is why true afficionados of fight
action welcome the likes of “FIST OF THE NORTH STAR”.
Gagnríni líkur.

Og þessi manneskja sem sagði þetta er eithvað skrítin og segir að bardga atriðin í þessar mynd eru
betri en bardaga atriðin í Jackie Chan myndum hann hefur greinilega ekki séð allar góðu Jackie Chan
myndirnar eins og Snake in the Eageles Shadow eða Legend of the Dunken Master o.s.f..
Sérstaklega þegar öll bardaga atriðin eru bigð upp á því að kíla og sparka en aldrei verja sig.
Þetta er bara ömurleg mynd í alla staði og hvernig datt Malcolm McDowell að leika svona lítið
og ómerkilegt hlutverk eins og þetta sem að hann leikur í. Ég nenni ekki einusinni að seigja frá sögu
myndarinnar hún er svo heimskuleg og ómerkilegt og er þessi grein meira eins og aðvörun við
leiðindum.

Einkun 0,5 vegna góðvildar minnar.


P.S. ég gæti endalaust skammast út í þessa mynd
Frelsið hugan