Ég er að hugsa um í framtíðinni að sniðganga DVD myndir sem koma frá Myndform, þeir dreifa myndum sem koma frá New Line og Lions Gate og þeir þurfa að eyðileggja hulstrin og síðan er ekkert nema diskurinn í hulstrinum og svo er svo ljótt í flestum tilvikum aftan á hulstrinu. Talandi um klúðrið á Rush Hour 2, voru að tala um Chris Penn væri í myndinni sem maður vissi að væri haugalygi. Ég keypti Austin Powers in Goldmember og viti menn, DTS hljóðrásin var gölluð, þegar maður var kominn í 4 kafla þá byrjaði hljóðið uppá nýtt. Ég fór þangað og krafðist þess að fá annað eintak, það eintak var alveg eins, svo allt upplagið hlýtur að vera svona, ég vildi ekki eiga eitthvað sem ég get ekki spilað besta hljóðmöguleikann á DVD, svo ég tók Blade 2 í staðinn. Það var smá vandamál þar en það var ekki svo alvarlegt að ég færi að skila honum líka. Frekar seint í myndinni er talað vampírumál og ég nota oftast enskan texta og sá texti leit út asnalega. Þetta var löng setning og hún var í einni línu og tegði sig út allan ramman og það vantaði báðum megin. Svo maður vissi ekki alveg hvað verið er að segja. Svoldið leiðinlegt. Ég ætla að frekar að panta frá Bretlandi nú eða kannski frá Bandaríkjunum en að sjá svona leiðindi aftur.
Abstract expressionism is so mid-to-late eighties.