úff, já, Daredevil.
Þannig var að vinur minn átti boðsmiða í bíó, og hann ákvað að bjóða mér á myndina Daredevil.
Byrjunin var ágæt, en það sem seinna kom var öllu óskemmtilegra.
Hver persónan var fáránlegri hver annarri, og var myndin almennt illa leikin og illa skrifuð að mér fannst.
Myndin fannst mér hafa hvorki tilgang né söguþráð að neinu marki og ef að einhver var, var hann harla lélegur, eins og nánast allt annað í myndinni.
Þegar að hlé kom lá við að við gengjum út, og virtust margir í bíóinu vera við það að gera það sama. Samt ákváðum við að þreuka eftir hlé, og ekki batnaði það. Persónurnar gerði jafnvel fáránlegri hluti, og bæði hasarsenur og aðrar senur voru hinar hörmulegustu.
Hetjustælarnir, vondukallarnir og allt var hreinlega svo leiðinlegt að það lá við að maður færi að hlæja, en þó aðeins fyrst um sinn, því að til lengdar var þetta hreinlega óþolandi!

Jæja, ég hef lítið annað að segja um þetta nema að vara unnendur góðra kvikmynda við Daredevil.

Góðar stundir, kv. Glaurung
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.