Þetta er stutt og snaggarlegt og á ef til vill betur heima á korkinum en fannst ég verða benda á þetta þvi þetta er alltaf að gerast hjá Moggan, Dv og Fréttablaðinu.

Vitna hér í mbl.is : http://www.mbl.is/mm/frettir/show_framed_news?cid=100&n id=1014746

“Annir hjá Julianne Moore

Leikkonan Julianne Moore hefur verið valin til þess að afhenda verðlaun á Óskarsverðlaunahátíðinni, sem fram fer í Los Angeles hinn 23. mars. Hún er einnig tilnefnd fyrir hlutverk sitt í kvikmyndunum „Far From Heaven“ og „The Hours”.

Moore hefur einu sinni áður afhent verðlaun á Óskarsverðlaunahátíð. Þá hefur hún í tvígang hlotið tilnefningu fyrir leik sinn. Steve Martin verður kynnir Óskarsverðlaunanna í mars.“

Tilvitnun lýkur.. þarna hlaupa þeir á stóra sínum þeir mogga menn. Í fyrsta lagi er þetta ekki svo annasamt verk að það þyki fréttnæmt. Reyndar veit ég ekkert hvernig plönin eru hjá frú Moore en hún er einstaklega góð leikkona og er því líklegt að nóg sé að gera hjá henni. Í öðru lagi þá er ekki búið að kynna neinar tilnefningar í Óskarinum nema heiðursóskar. Minnir að tilnefningar fari fram um miðjan febrúar eins og venja þykir.

Olræt.. en þetta er orðið óþolandi þegar menn sem skrifa þessar greinar eru að þýða þær vitlaust utan frá eða þá muna hreinlega vitlaust. Oft hefur maður orðið vitni að fáranlegum staðreynda-FULLYRÐINGUM um að þessi hafi leikið þennan og í þessari mynd. Álíka gáfulegt og að segja að það hafi verið Dolph Lundgren sem lék Rambó á sínum tíma. Er það bara eðlilega krafa áskrifenda þessara blaða( að fréttablaðinu undanskyldu) að þessi menn vinni sína vinnu betur. Því ef þeir klúða þessum málum svona auðveldlega vil ég ekki vita hverju þeir klúða í öðrum bréfaskrifum. Helda barasta að málið sé að fá einhver kvikmyndaáhugamann til að skrifa þessari studdu ”slúðurs" fréttir. Verst er þó þegar kvikmyndaganrýnendur fara með röng mál eins og gerðisy fyrir jól margoft í umræðum um LOTR:TTT og reyndar fleiri hluti sem ég mann ekki skærljóst.
En mín orð eru semsagt þessi.. kæru blaðamenn. Sleppið að skrifa þessar greinar ef þið vitið ekki betur. Ég er ekki að segj að ég sé betir blaða maður enn þið en ég he fþó oftast þessar smávegis staðreyndir á hreinu, Og líklega þið öll hérna inni líka :D
:: how jedi are you? ::