Frábærlega vel heppnuð bíómynd sem hlaut toppaðsókn á spáni og öðrum spænskmælandi löndum sem síðar var endurgerð af snillingnum Cameron Crowe (sem er maðurinn á bak við myndir eins og Almost famous og Jerry Maguire) undir heitinu vanilla sky. hún er íleikstjórn hins fjölhæfa Alejandro Amenábar(the others) sem samdi einnig handtritið og tónlistina. Open your eyes fjallar um hinn lánsama Cesar(hét David Aemes í Vanilla sky) sem er ríkur myndarlegur maður sem vefur kvenfólki bókstaflega um fingur sér. Allt gengur sinn vanagang þar til hann hittir Sofiu Serano(sem var leikin af Penelope cruz í báðum myndunum) sem er vinkona besta vinar Cesar.Þrátt fyrir að hún sé vinkona hans byrjar Cesar strax að komast yfir hana.En fyrrverandi ástkona hans Nadja fyllist mikilli afbrýðissemi og ákveður að koma fram hefndum. hún fer með Cesar í bíltúr og keyrir fram af brú nokkuri, hún deyr og Cesar afskræmist hræðilega í andliti og hendin hans eyðileggst alveg. Þetta kemur af stað óhuggulegri arburðarás sem seint líður úr minni.
Þess má til gamans geta að söguþráðinn er byggður á draumi sem leikstjórinn dreymdi.og þegar hann vaknaði var hann skíthræddur vegna þess að hann hélt að þetta hafi verið raunverulegt.
Open your eyes(abre los ojos) inniheldur nokkrar virkilega flottar senur og er einnig mjög vel leikin þó er sú sem leiur Nödju ekki alveg nógu sannfærandi.Cameron diaz túlkaði hana betur í Vanilla sky(sérstaklega rétt áður en þau keyra fram af brúnni og Nadja segir do you believe in god). En það sem sú spænska hefur sem cameron Diaz hefur ekki er þetta djöfullega augnaráð sem virkar mjög flott í open your eyes. tónlistin er alveg mögnuð í báðum myndum og Sigur-rós komu mjög flott útí Vanilla sky(ég er mikill Sigur-rósar aðdándi)tónlistin sem Alejandro samdi passar mjög velvið andrúmsloft myndarinnar,það er aðeins léttara yfir Vanilla sky svo tónlist Alejandrjo hefði aldrei passað þar. að lokum vil ég segja að þetta sé mynd sem allir unnedur súrréalísakra mynda eigi að sjá og fara að sofa óvissir um hvað sé raunverulegt eður ei.:)

ps.þeir sem hafa lesið þetta á kvikmyndir.is þá vil ég taka það fram að það var ég sem skrifaði þetta copy pastaði þetta bara hingað og gerði litlar breytingar.