jú jú ég, vinur minn og tvær vinkonur mínar leigjum í mesta sakleysi Conan the destroyer. Aftan á hylkinu stóð “án efa magnaðasta ævintýramynd ársins 1986” svo maður gat varla sleppt því. En hvað fær maður í andlitið annað en ARGASTA KLÁM!! Ojojoj! ég skal segja ykkur það, það sjást bæði beint skot upp í píkuna á Grace Jones og líka í litla vininn á Arnie sjálfum.
1. Grace Jones ræðst á Wilt Chamberlain íklædd einhverskonar thong og huntingbrjóstahaldara (allt er til í Ævintýralandi!). Wilt sem er afar stór maður, grípur um hana miðja og lyftir henni upp svo að rass hennar og kynfæri flassast bæði beint framan í myndavélina! þá fær maður að vita það , the hard way, að thongin er ekki nema spotti í gegnum píkuna á grey stúlkukindinni! að vísu þarf maður að sjá þetta á slow motion, en ef horft er ramma fyrir ramma sést þetta SKÝRT OG GREINILEGA!
2. Arnie weenie. Arnie (Conan) stendur í miklum slagsmálum við einhverskonar speglaskrýmsl. Skrýmslið tekur um hann miðjan (rétt eins og Wilt við Grace) og lyftir upp. Alveg eins sko og af Grace. Greyið arnie er að sjálfsögðu aðeins klæddur lendaskýlu.
Nú ber að hafa í huga að þetta var á þeim tíma sem arnie var valinn herra ólympía, ´massívasti gaur alheims. lærin á honum eru á stærð við trjádrumba, en þegar skrýmslið lyftir, sér maður, klessta millum þjóanna, litlu pulsuna hans. Rækilega klemmda saman!

ef einhver skyldi hafa áhuga á kvenfólki og karlfólki á lendaskýlum að bera kynfæri sín bendi ég þeim eindregið á þessa mynd…
nú er bara að tékka á Conan the barbarian…