''Bestu  myndir'' listar = bull Ég er aðeins lítið peð í hinum stóra heimi neytanda. Ég læt stjórnast af yfirlýsingum manna sem ég HELD að viti hvað þeir eru að tala um vegna þess að þeir eru búnir að sjá svo mikið af myndum. Ég er líka búinn að sjá slatta af myndum.
Gott og vel, það eru til gagnrýnendur sem ég er í megin atriðum sammála, en ég er nýlega búinn að brenna mig tvisvar á því að leigja video-mynd sem skítur, en órtúlega margir lofsyngja sem frábærar myndir. Myndirnar eru Deer Hunter og Blue Valvet. Deer Hunter er hátt skrifuð á IMDB top 250 og Blue Valvet var á einhvrjum lista sem birtist í mogganum yfir top 10 myndir síðustu 25 ára samkvæmt breskum gagnrýnendum……. og hún var í 5. SÆTI!!!!


—————–#####—————–
Mögulega SPOILER fyrir þá sem ekki hafa séð myndirnar en þær eru svo slæmar að það þarf enginn að hætta að lesa :) Þeir missa ekki af neinu.

Deer Hunter (það er um 1/2 ár síðan ég sá hana svo ég get mögulega gleymt einhvrjum smáatriðum): Menn eru að vinna á einhverjum skíta stað. Menn fara í giftingu. Giftingarveislu atriðið tekur fokking 30 min af einhverju sem skiptir engu máli. Svo birtast sögu persónurnar í Víetnam……. þeir öskra eitthvað…. spilar rússneska rúllettu………öskra aðeins meira…….. De Niro fer heim, miðar eitthvað á dádýr….. fer aftur til Víetnam…. öskrar á vin sinn…… spilar rússneska rúllettu…….öskrar….og svo gerist ekkert meira…….. = BULLSHIT (OG myndin fékk 5 óskars-verðlaun !!!! )

Blue Valvet: (sá hana í gær)Viðbjóður…… Konan sem leikur í Jurassic Park er hér mætt með aðalkallinum í Showgirls, í 80s. stemmningu. Það er engin saga og í lokin spyr maður sjalfan sig hvað myndin var eiginlega um. Vonda kallinn? Lögguna? Strákfíflið? Konuna sem vildi láta berja sig? Morðmál? Dóp-hring? Hina eilífu leit mannsinns af nafla alheimsins? Nei!!!! hún er bara = BULLSHIT

Endilega reynið að útskýra um hvað myndirnar eru…… það var maður sem sagði mér að Deer Hunter væri um hvernig stríð færi með sálartetrið………. en nei. ég skrifa ekki undir það…….það er bara eitthvað sem hægt væri að skrifa aftan á coverið.

Lifið heil.