Ég er einn af þeim sem orðin leiður á þeirri umfjöllun á knattspyrnu í dag. Það að menn séu að segja að Liverpool,Bayern og önnur lið spili lélegan bolta þetta er bara ekki alveg rétt t.d. með Liverpool maður hefur ekki komist hjá því að sjá þá spila í vetur. Haldiði að það sé einhver tilviljun ónei það er ekki tilviljun vegna þess ap þeir tolla inníi öllum keppnunum og eru að far að spila annan og þriðja úrslita leikin á næstu dögum. Það eru mikið haf Man Utd mönnum sem ég hef talað við sagt um ofangreind lið að þau spili leiðinda bolta “Varnarbolta”. og það fékk mig til að spá ég man ekki betur en Liverpool hafi unnið tvo góða sigra á Man Utd í vetur. Bayern sló þá út eftir sigur á Old Trafford og sigur á heimavelli. Það er ekki nóg með þau ummæli sem Liverpool þarf að hlusta á frá aðdáendum annara liða en ég verð að segja það nokkuð gott að hafa sleigið eftir farandi lið útur bikarkeppnum.
Þá er ég að meina Roma-Barcelona-Chelsea-Porto, og fleiri og ef þetta eru léleg lið þá er ég jólasveinnin takk fyrir og reiniði að styðja frekkar lið eins og Liverpool sem eru að gera góða hluti núna.
Takk Fyrir.