Ég hef orðið var við það að það sé alltof mikið af sleggjudómum felldir hér á huga.T.d í byrjun leiktímabilsins var einnmitt felldur þannig dómur um Man Utd(Greinin hét ,,Man Utd að skíta á sig ")þegar United hafði Spilað tvo leiki unnið einn og gert eitt jafntefli, ég man ekki betur en að það hafi verið poolari sem gerði greinina og hvernig gengur Liverpool núna? Þar sem það kemur ekki þessari grein við þá sleppum við bara því að ræða það en í greininni sem minnst var á hér á ofan var einnig sagt að Ruud Van Nistelrooy(vona að þetta sé rétt skrifað)Hefði verið alveg hörmulegur í þessum tveimur leikjum, ég man ekki betur en að hann hafi skorað þrjú mörk í þessum tveimur leikjum ef hann var lélegur þá hvernig verður hann þegar hann er í roknastuði?
Önnur grein vakti áhuga minn og var hún um hinn mikla markaskorara Robbie Fowler,(Man ekki hvað greinin hét en endilega minnið mig á það)í þeirri grein var byrjað að rakka hann niður útaf því að hann hafðin ekki staðið sig sem skyldi í þrem leikjum.OK, þetta hefur komið fyrir hann áður en þá komst hann í form, því miður fyrir varnarmenn annara liða og hann kemst strax aftur í form ef hann fær bara að spila aðeins.
Það er alltí lagi að dæma lið og leikmenn en að vera gera það eftir tvo þrjá leiki er bara bull, hvernig væri að bíða með það þar til að búnir séu 10-12 leikir?
Þess má geta að ég er ekki kynþáttahatari, ég hata alla jafnt.