bee-bob.. er er blanda af jazzi og latin tónlist frá suður ameríku og kúbu.. hún kemur fram á sjónarsviði á fjórða árartugnum og er það þeir Dizzy Gillespie trompetleikari og Charlie Parker altósaxafónn sem koma með þessa framúrsnúnu stefnu. Uppbyggingin er flókin og er enn verið að koma með’ nýjar tilgátur um hvernig þeir hugsuðu þetta í fyrstu. gott dæmi af bebob lagi er “A Night In Tunisia” eftir Dizzy og er þetta lag algjör snild og ég veit ekki hvað það erum margir búnir að spila þetta lag. meira spilað en My Funny Valintine.


svo geturðu notað eikkað úr þessu ég var svo ekki að nenna að þýða þetta fyrir þig…..

Of all the post-swing styles, Latin Jazz has been the most consistently popular and it is easy to see why. The emphasis on percussion and Cuban rhythms make the style quite danceable and accessible. Essentially it is a mixture of bop-oriented jazz with Latin percussion. Among the pioneers in mixing together the two styles in the 1940's were the big bands of Dizzy Gillespie and Machito and the music (which has never gone out of style) has remained a viable force through the 1990's, played most notably by the bands of Tito Puente and Poncho Sanchez. The style has not changed much during the past 40 years but it still communicates to today's listeners. Latin Jazz is also sometimes called Afro-Cuban Jazz, a term preferred by Mario Bauza and Ray Barretto.
Latin Jazz and its cousins Afro-Cuban jazz, Brazilian Jazz and New York Salsa are the most familiar and popular jazz styles that borrow heavily from various world music. There, however, are other jazz musicians that take from other styles of World music, and their music is often called World Fusion


svo er líka sniðugt að seigja að þessi tegund tónlistar fer hallandi fæti í heimi jazzinns því það eru miklu fleirri gaurar sem eru að spila svona “cool jazz” og “fusion jazz” og “hevy Jazz” en voðalega lítið í be-bobinu því það þarf svo mikla kunnáttu bæði tónfræðilega séð og og hljóðfæralega séð… það er örfáir sem geta spilað almennilegan be-bob t.d. Arturo Sandoval, Paquito D´Rivera og þessir kúbu gaurar sem eru svo innflúensaðir af latin tónlist og eru jazz unnendur….en svo eru aðuvitað í dag einverjir frægir sem höndla be-bobin vel og má þar nefna Art blakey, Winton Marsalis, Sonny Rollins, horace Silcer´s bönd og Stan Getz og James Moody… þetta eru allt gaurar sem hafa verið mikið ní be-bobinu en sumir eru en að gera góða hluti aðrir ekki…

það er svo margt að seigja um þessa tegund tónlistar að það er alveg með ólíkindum ef maður vil fara út í tónfræðina og seigja eitt og annað um hana þá er hægt að lýsa henni ekki í örfáum orðum heldur allt of mikið af orðum.. !=) en ég skal reyna að gera mitt bezta svo að kallin skilji þetta.. ok…. úff… þetta er þungt… þetta byggist mikið á því að það er sðsætið og fer svo í 5 sætið með 7und og svo fyrsta en veistu ég er ekki að treista me´r að fara í þessa hljómfræði.. sorry.. ég vona að þú þurfir ekki mikið að sseigja frá henni… það er 7924 bls. bók sem þurfti þá að rita og er ég bara ekki alveg í stuði ok.. ég er hættur að afsaka mig..

Arturo Sandoval kúbverjin er sá heitasti í dag í be-boinu og hefur hann gefið út að érg held einhverjar 9 plötur eða diska og herist mjög á því hvað hann er hrifin af dizzy gillespie og charlie parker og fats navarro sem var ædolið hans Clifford Browns sem var líka mikil be-bob snillingur.. ææjjiii ég vona að þú getir notað eikkað af þessu… lög sem eru góð dæmi um be-bob er eftirfarandin

Koko by Charlie Parker

Scrapple from the Apple by Dexter Gordon

Ornithology by Charlie Parker

'Round Midnight by Thelonious Monk

Hot House by Dizzy Gillespie

Night in Tunisia by Dizzy Gillespie

Twisted by Lambert, Hendricks & Ross

Bags' Groove by Milt Jackson

Manteca by Dizzy Gillespie

salt Peanuts by Dizzy Gillespie

Dance of the Infidels by Bud Powell

Boplicity by Miles Davis

Bohemia After Dark by Oscar Pettiford

Scrapple from the Apple by Charlie Parker

Midnight at Minton's by Howard McGhee

Groovin' High by Dizzy Gillespie

Parisian Thoroughfare by Bud Powell

OG FLOTTIR DISKAR ERU EFTIRFARANDI


Prestige Records Story

Various Artists [1999] Sonny Stitt/Bud Powel/J.J. Johnson

Sonny Stitt/Bud Powel/J.J. Johnson [1949]

Jazz Scene [Verve]

Various Artists [1946] Debut Records Story

Various Artists [1952]

Brilliant Corners

Thelonious Monk [1956] Go!

Dexter Gordon [1962]

Birth of the Cool

Miles Davis [1949] Genius of Modern Music, Vol. 1

Thelonious Monk [1947]

Best of Bud Powell on Verve

Bud Powell [1994] Genius of Modern Music, Vol. 2

Thelonious Monk [1951]

Lou Donaldson Quartet/Quintet/Sextet

Lou Donaldson [1952] Legendary Dial Masters, Vols. 1 & 2

Charlie Parker [1996]

Shaw Nuff

Dizzy Gillespie [1945] Genius of the Electric Guitar [Compilation]

Charlie Christian [1939]