Jáhá… þá kemur þessi venjulega týpiska spurning sem kemur nú alltaf þegar skjalfti er í nánd..

Hún er …
Hver mun nú vinna í 1v1, CTF, DMTP og etv. AQ..

Núna væri ég alveg vel til í að fá ykkar álit á þessu..
Just fire away allt sem þið haldið muni gerast.. í öllum þessum greinum..

Mun Scopíð halda sínu í AQ ?
Ætlar Trixter að vinna 1v1 ?
Ætlar Butch að taka hann að aftan með strap-on ?
Ætlar Murk að murka okkur í DMTP ?
Ætlar Ási að verða eigingjarn og eiga CTF ?

En.. spádómar mínir…


DMTP: Ég veit ekki.. ég er ekki búinn að fylgjast mikið með öllum clönunum en ég veit að Murk eru búnir að vera æfa sig miiiiikið og þeir verða alveg gríðalega sterkir á skjalfta. Hin clönin muna auðvita eitthvað halda í þá en ég held samt að Murk taki DMTP.

Ctf: úff… ég veit ekki.. Það er komi tími til að einhverjir aðrir en ICE vinni þetta. En eru einhverjir að æfa CTF ennþá ?
ég hef ekki séð clanmatch í CTF á íslandi for a long time…
spurning hvort að áhuginn á CTF er búinn að minnka.. DMTP er búið að taka vel yfir þetta… En ætli ég skjóti ekki á ICE..
Þeir gera ótrulega hluti í CTF.. eins og síðast.. búnir að missa nokkra úr A liðinu en samt.. einhvernveginn.. náðu þeir þessu..


1v1: Sjálfur held ég að það muni vera spennandi að horfa á 1v1 í þetta skipti… Margir byrjaðir að æfa eins og faggar og ætla sér að komast út. Spurning hvort eitthvað sniðugt gerist eins og einhver nýr fari að vinna þetta ?

Trixter, Butch, AntiChrist, Vulkanus….. Spurning hvort að þetta sé rétt röðun en það skiptir ekki öllu máli.

AQ: Pff… who cares ?!?!? >)
/me verður barinn af öllum AQ thursunum fyrir að segja þetta >)


Með geggjó kveðjum og von um mörg svör
OziAz