Núna síðasta mánuðinn hefur verið leitað að litlum faxhundi sem að slapp út um gluggan heima hjá sér á Akureyri þegar hann var nýbúinn í aðgerð.
Hann sást nokkuð oft, en enginn náði honum!
HAnn náði sér í hestanammi í hesthúsahverfinu og það hefur líklega orðið honum til lífs, ásamt því að (eftir því sem ég hef heyrt) einhverjir voru svo hugulsamir að setja hundamat í hesthúsahverfið og hundamaturinn var alltaf búinn þegar gáð vara að.

Hann hafði sést við og við í rúman mánuð,þegar kom að bíladögum á Akureyri!
Einhver sagði svo frá að hann/hún hefði séð einhverja stráka setja hann í íþróttatösku og sparka honum og milli sín þar til hann dó!

Einn strákur hefur verið nafngreindur, en hann sver allt af sér! einnig hefur þessi strákur þurft að þola margt hræðilegt, eins og hótanir!
Spurningin er: Var þetta allt uppspuni, var strákurinn hafður fyrir rangri sök, eða gerði hann þetta?
Hundurinn hefur ekki fundist og enginn annar en þessi eini aðili hefur tilkynt sig sem vitni !

Faxhundar eru pínulitlir og yfirleitt alveg hárlausir nema á hausnum og skottinu og það þykir mér mikil furða að hann skuli hafa lifað svona lengi úti!

ATH! Ef að ég fer með rangt mál skuluð þið gera athugasemd við það og leiðrétta mig!
últra arty undirskrift