Chihuahua Chihuahua er minnsta hundategund í heimi og er aðeins tvo kíló á þygnd. Þótt að þessir hundar sé pínu littlir halda þeir að þeir séu stærstu hundar í heimi. Sagt er að Chihuahua séu stórir hundarr sem lentu í littlum búk. Chihuahua eru tryggir, húsbóndahollir, mjög fjörugir og greindir, þeir leika aðalega við hunda af sömu tegund svo að umhverfisvenja þarf þá snemma. Chihuahua er viðbragðsskjótur, nokkuð sjálfstæður, djarfur, stoltur og hugaður. Það hefur komið fyrir að fólk sem á Chihuahua hunda að það hefur verið leift að vera eð þá á hótelum og á öðrum álíka stöðum því hann er svo lítill. Þessir hundar eru mjög háðir eigendum sínum en á varðbergi gagnhvart ókunnugum. Chihuahua geta verið mjög háværir og þess vegna eru þeir heppilegir varðhundar. Sumir Chihuahua hundar eru loðnir og sumir eru með minna hár en mér finnst þeir jafn sætir.

Ekki er vitað hver uppruni Chihuahua hunda er en sérfræðingar segja að líkir hundar og Chihuahua hafi komið til Ameríku með spænska hernum frá Hernando Cortes árið 1915. Önnur kenning er sú að Kínverskir sjóferðalangar hafi tekið með sér littla smáhunda eins og Chihuahua til Ameríku fyrir komu þeirra til Evrópu. Það er líka talið að þeir séu frá Mexíkó, það er líklega réttasta kenningin.

Chihuahua eru næst uppáhalds hundategundin mín en Cavalier er í fyrsta, Tibetan Spaniel í þríðja og Pomeranian í fjórða. Ég er níbyrjaður að halda upp á Chihuahua hundanna en ég byrjaði á því þegar ég sá einhverja mynd á stöð 2 þar sem Chihuahua hundar var í.

Ég fann upplísingar um Chihuahua hundana á www.hvuttar.net , ég copyaði og pastaði þetta ekki en ég skrifaði samt eiginlega upp eftir upplýsingunum sem voru á hvuttar.net.

Kveðja Birki