Þau lög sem til eru í dag, um ræktun á hundum, hafa eigendur Dalsmynnis margbortið, ég skora á fólk að lesa þessi lög, og sjá hvað þetta er gengið út í öfga hjá þeim, það er eins og þau geti ekki virt lög og reglur, því græðgin er svo yfirgengileg, mér var að berast í pósti þar sem halda á hvolpapartí um þessa helgi, og er aðstaðan sögð mjög góð, næg tjáldstæði á stóru svæði, hljómsveit verður og eiga allir að mæta í góða skapinu, mér er spurn, hvernig í ósköpunum þeirra vegna dettur þeim svona í hug, þegar svo inn í húsunum sem hýsa hundana, er svo ömulegt að litast um að manni vöknar um augun, nú á að skemmta sér, en hvað með aumingaja dýrin, sem þurfa að vera í búrum, fullum af skít, og allt þar eftir, ég skil ekki eitt, og það er það, hvað þarf meira til en það sem komið er til þess að þessu verði lokað, þetta á að líta flott út, en því miður, dýrin gleymast alltaf, ég ætla að mæta og sjá hvernig þetta lítur út, og segja það sem mér býr í brjósti við þau, og það er ekki fallegt, ég skora á fólk að mæta með og mótmæla, og það má gera á ýmsa vegu, ef einhver hefur áhuga, vinsamlegast sendið mér svar, kveðja, Hallgrímur.
Popo , the mighty one…