Mamma þín er svo fátæk að á hverju kvöldi fer hún á KFC til þess að sleikja annarra manna putta.

Mamma þín er svo er svo ljót að á hrekkjavökunni þá sníkir hún í gegnum símann.

Mamma þín er svo gömul að fæðingarvottorðið hennar er með rómverskum tölum.

Mamma þín er svo heimsk að hún datt upp stigann.

Mamma þín er svo heimsk að hún fann upp á hljóðlausu þjófavarnarkerfi fyrir bíla.

Mamma þín er svo fátæk að hún fékk starf við það að mála skittles.

Mamma þín er svo heimsk að heilasellurnar í henni deyja EINAR.

Mamma þín er svo heimsk að nýjasta uppfinningin hennar er glerhamar.

Mamma þín er svo heimsk að á skónum hennar stendur T Á U = tær á undan.

Mamma þín er svo heimsk að þegar ég bað hana um að sýna mér eitthvað sniðugt þá dillaði hún skottinu.

Mamma þín er svo heimsk að ég sá hana einu sinni kíkja yfir glervegg til þess að sjá hvað væri hinu megin.

Mamma þín er svo heimsk að ég sá hana hoppa upp og niður spurði hana afhverju og hún sagði að hún hafi drukkið kókómjólk en gleymt að hrista hana.

Mamma þín er svo heimsk að ég sá hana vera úti að labba öskrandi ofan í umslag spurði hana hvað hún væri að gera og hún sagðist vera senda hljóðskilaboð.

Mamma þín er svo heimsk að ég kenndi henni að hlaupa á staðnum en ég hef ekki séð hana síðan.

Mamma þín er svo heimsk að þegar hún missti af strætó nr 4 þá tók hún strætó nr 2 tvisvar sinnum í staðinn.

Mamma þín er svo heimsk að henni finnst þessir brandar í alvörunni vera fyndnir.

Mamma þín er svo heimsk að hún spurði hvað númerið hjá 112 væri.

Mamma þín er svo heimsk að hún keypti sér vasaljós sem er knúið af sólarrafhlöðum.

Mamma þín er svo heimsk að hún keypti sér videókameru til þess að taka upp þætti og myndir í sjónvarpinu.

Mamma þín er svo er svo heimsk að hún skilaði kleinuhringnum aftur í bakaríið vegna þess að það var gat á honum.

Mamma þín er svo að heimsk hún getur ekki einu sinni fundið húsið sitt.

Mamma þín er svo heimsk að hún komst ekki inní 1.b.

Mamma þín er svo heimsk að hún gat ekki lesið hljóðbók.

Mamma þín er svo heimsk að hún gæti ekki sagt þér hvora leiðina lyftann væri að fara þó að þú leyfðir henni að geta tvisvar.

Mamma þín er svo heimsk að hún var rekin úr M&M verksmiðjunni fyrir að henda öllu W&W.

Mamma þín er svo heimsk að hún læstist einu sinni inná baðherbergi og pissaði á sig.

Mamma þín er svo heimsk að hún læstist einu sinni inní búð og dó úr hungri.

Mamma þín er svo heimsk að hún læstist einu sinni inní Rúmfatalagernum og svaf á gólfinu.

Mamma þín er svo heimsk að hún er bara með eina tá en keypti sér sandala.

Mamma þín er svo heimsk að hún fann upp á hjólastól með pedölum.

Mamma þín er svo heimsk að hún lætur Bush líta út fyrir að vera klár.

Mamma þín er svo heimsk að hún reyndi einu sinni að fremja sjálfsmorð með því að hoppa fram af gangstétt.

Mamma þín er svo heimsk að hún fór einu sinni á McDonalds og pantaði ostaborgara en bað þá um að sleppa ostinum.

Mamma þín er svo heimsk að hún setti úrið sitt í bankann til þess að spara tíma.

Mamma þín er svo heimsk að hún seldi bílinn sinn til þess að eiga fyrir bensíni.

Mamma þín er svo heimsk að hún seldi myndavélina sína svo að hún gæti keypt sér filmu.

Mamma þín er svo heimsk að hún heldur að 1+1 sé 3.

Mamma þín er svo heimsk að hún heldur að hún eigi tvíbura sem býr í speglinum.

Mamma þín er svo heimsk að hún heldur að Tiger Woods sé skógur á Indlandi.