Jesús Kristur býðst til að leysa Lykla-Pétur af við Gullna hliðið. “Farðu og fáðu þér kaffi” segir Jesús. Ég skal hleypa inn á meðan. Lykla-Pétur fer og Kristur tekur við. Eftir nokkra stund kemur gamall maður haltrandi upp að hliðinu.“ Hvað hefur þú gert til að eiga rétt á inngöngu?” Spyr Kristur eins og venja er. “ Það er núi fátt” segir gamli maðurinn.“ Ég var fátækur trésmiður og lifði óbreyttu lífi. Það eina merkilega var sonur minn.”Sonur þinn?“ segir Jesús áhugasamur. ” já hann var engum líkur. Fæðing ahns var sögulega og seinna gekk hann í gegnum mikla umbreytingu. Hann varð heimsfrægur og er enn í miklum metum víða.“ Kristur starir andartak á manninn, faðmar hann svo að sér og segir ” Pabbi,pabbi?“ Gamli maðurinn faðmar Krist að sér líka og spyr ” Gosi?“



Lögregluþjónninn sá hvar gamall maður gekk eftir gangstéttinni og dró pappakassa á eftir sér í bandi. ” Aumingja gamli maðurinn“ hugsaði hann með sér. ”Ég ætla að vera vingjarnlegur við hann.“ Svo gekk han til gamla mannsins og sagði: Þarna áttu laglegan hund”Þetta er alls ekki hundur “ sagði sá gamli. Sérðu ekki að þetta er kassi? ”Æi fyrirgefðu“ sagði lögregluþjónninn skömmstulegur.” Ég hélt þú værir kannski dáldið ruglaður í kollinum. Þegar l0gregluþjónninn var farinn sneri gamli maðurinn sér að pappakassanum og sagði glaðhlakkalegur: “ Þaran lékum við á hann,SNARTI.”