Mamma mín er svo fátæk að þegar ég spurði hana hvað hún var að gera þegar hún færði dollu lengra til hægri þá sagði hún “flytja”


Mamma þín er svo feit að þegar hún er í bíó, þá situr hún við hliðina á ÖLLUUM í salnum!

Mamma þín er svo feit að þegar hún setur GSMsímann sinní rassvasanþá er hann utan þjónustusvæðis

Mamma þín er svo feit að þegar guð sagði “verði ljós” þurfti hún að færa sig.

Mamma þín er svo feit að þegar hún fer á ströndina syngja hvalirnir “we are family”.

Mamma þín er svo feit að hún er með sinn eiginn SPORBAUG

Mamma þín er svo feit að þegar hún gengur í radio X bol reynir þyrla að lenda á henni.

mamma þín er svo gömul að hún sat á bakvið Jesú í 3 bekk…

Mamma þín er svo feit að eftir að ég er búinn að ríða henni þarf ég að snúa mér átta sinnum við til að komast af henni.

Mamma þín er svo feit að þegar hún fer á vigtina kemur upp “to be continued”.

Yo mama's so FAT that She stands in two time zones ..

mamma þín er svo horuð að ég sé hana ekki fyrir skugganum mínum..

Your Mama is So fat ehat When she steps on a scale, it reads “One at a time, please” ..

Mamma þín er svo feit að hún heil afríkuþjóð gæti lifað í viku á snakkinu í naflanum áhenni

mamma þin er svo feit að þegar hún fer í bíó þarf hún að borga 50.000 kr fyrir alla sætismiðana

Mamma þín er svo feit að hún var fædd áttunda, níunda, tíunda og ellefta júní.

your mama is so fat that She wears a watch on each arm One for each time zone ..

Mamma þín er svo feit að hún þarf að borga fyrir tvo á “all you can eat” hlaðborði!!!

ég þurfti bara að flytja til þín og mömmu þinnar því hún var svo flott.