“Heyrðu Benni, þú ættir að draga gardínurnar fyrir þegar þú og konan eruð að kela á kvöldin, ég sá til ykkar í gærkvöldi.” “Ha ha ha, ég var ekki einu sinni heima i gærkvöldi.”


Hún var af þeirri tegund kvenna, sem geta komið mönnum til þess að kasta sér í ár, klöngrast upp á fjöll eða klifra upp í ljósastaura…Já…alveg rétt …kona með ökuskírteini.


“Pabbi. Af hverju ertu að skvetta bensíni yfir afa?” -“Þegiðu strákur og réttu mér kveikjarann…”


Pabbinn: “Siggi minn, þú varst að eignast litla systur í morgun. Storkurinn kom með hana.” Siggi: “Pabbi! Ég skil þig ekki. Það er fullt af ríðilegu kvenfólki hérna í bænum og mamma er ekki sú versta. En samt ertu alltaf uppá einhverjum fuglsfjanda…!”

-“Veistu hvað það er sem hefur 167 tennur og heldur aftur af hrikalegu skrímsli?” -“Ég gefst upp!” -“Rennilásinn á buxunum mínum!”

Hversu marga femínista þarf til að skipta um ljósaperu? SVAR : 2 einn til að skipta um og annan til að skrifa bók um það hversu gott það er að skipta um ljósaperu án karlmanns.

Fylltir þú bílinn minn af bensíni? já, en þegar ég opnaði hurðina rann það næstum allt út!

Lögreglu maðurinn við gömlu konuna sem keyrði inn einstefnu götu : Sástu ekki örvarnar . Sú gamla : guð minn góður eru indjánar hérna?!

Hvað er mannæta? … maður sem elskar annað fólk með sósu!

Hvað er líkt með Jesú Kristi og unglingum nú til dags? Þeir eru heima þar til þeir verða 33 og ef þeir gera eitthvað þá er það kraftaverk!