Brrraaaannndarar Nokrir … bara njótið …

Kona fór til læknis og sagði honum að hún gæti ekki fengið manninn sinn til að gera það með henni. Læknirinn lætur hana fá pillur og sagði henni að gefa honum eina með kvöldmatnum ef hún vilji fá kynlíf. Strax sama kvöld læðir hún einni pillu í matinn hans, og það er eins og við manninn mælt, þau gerðu það um kvöldið og það var jafnvel betra heldur en það hafði verið. Næsta kvöld ákvað hún að gefa honum fjórar pillur, það köld var ótrúlegt, hún hafði aldrei upplifað annað eins. Kvöldið eftir gaf hún honum átta pillur, hann stökk á hana strax eftir matinn og hætti ekki fyrr en upp undir morgun. Hún var svo ánægð að hún ákvað að gefa honum allar pillurnar, þannig að um kvöldið sturtaði hún úr pilluglasinu út í súpuna hjá honum. Tveim dögum seinna kemur sonur hennar til læknisins og segir, “læknir, hvað gerðir þú eiginlega við pabba? Mamma er dáin, systir mín er ólétt, ég er að drepast í rassinum og pabbi hleypur um allt hús kallandi ”hérna kisi, kisi, kisi“



——————————————————————————–


Hver getur skilið konur??

”Maður mætti í vinnuna einn morguninn með glóðarauga á báðum. Vinnufélagi spurði hvað hefði eiginlega komið fyrir. Nú ég var að fara upp rúllustigann í Kringlunni í gær á undan mér var kona og ég sá að pilsið hafði skorist inn í boruna. Mér fannst þetta hlyti að vera neyðarlegt fyrir hana svo ég í góðmennsku minni kippti pilsinu út. Hún snarsnéri sér við og gaf mér þetta rokna högg á vangann með töskunni sinni og nú var ég kominn með glóðarauga. Bíddu við sagði félaginn, ekki hefurðu fengið glóðarauga á bæði við þetta
eina högg. Jú bíddu við, ég sá strax að ég hefði hlaupið á mig og gert einhverja fjandans vitleysu rétt einn sprettinn og til að reyna að bæta fyrir það, tróð ég pilsinu aftur inn í skoruna og augnabliki síðar hafði ég fengið annað glóðarauga“.

Erfitt að skilja konur!!!!!!




Kúabóndinn

Einar bóndi er nýbúinn að kaupa sjálfvirka mjaltavél sem kýrnar ganga sjálfar í og láta vélina mjólka sig. Fyrir nokkrum dögum komu menn til Einars og settu nýja mjaltavélina saman, tengdu hana og kenndu honum að nota tækið. Þegar þeir voru farnir ákvað Einar að framkvæma smá gæðapróf áður en kúnum er hleypt í nýju vélina. Hann setti tólið sitt í einn stútinn og kveikti á vélinni. Viti menn, sjálfvirka mjaltavélin reyndist hreinn unaður og hún er mun betri en eiginkonan. Þegar Einar var búinn að fá nóg og ætlaði að hætta uppgötvaði hann sér til mikils hryllings að hann var fastur við mjaltavélina og það var alveg sama hvað hann reyndi, vélin vildi ekki sleppa. Að lokum hugkvæmdist honum að taka fram gemsann og hringja í þjónustufulltrúann hjá seljanda mjaltavélarinnar. Þar fékk hann þær upplýsingar að mjaltavélin sleppi spenanum um leið og sex lítrar mjólkur hafi runnið úr kúnni.







——————————————————————————–



Jónas og Magga voru nýgift og nú ætlaði Jónas að setja nokkrar heimilisreglur:

”Ég kem heim þegar ég vil, ef mig langar til þess, á hvaða tíma sem er og án þess að fá eitthvert nöldur frá þér. Ég geri ráð fyrir að fá frábæran mat á borðið á hverju kvöldi, nema ég láti þig vita annað. Ég fer í lax, rjúpu og fyllirí með gömlu félögunum þegar ég vil og þú mátt ekki rexa neitt út af því. Þetta eru mínar reglur! Hefur þú etthvað við þær að athuga?“
”Nei, nei,“ sagði Magga. ”Svo framarlega sem þú gerir þér grein fyrir að hér verður stundað kynlíf á hverju kvöldi klukkan hálf níu - hvort sem þú ert heima eða ekki.“







——————————————————————————–




Brúnka, rauðka og ljóska vinna saman á skrifstofu. Þær taka eftir því að á hverjum degi fer fröken Sigríður yfirmaður þeirra aðeins of snemma heim úr vinnunni. Einn daginn spjalla þær saman og sjá sér leik á borði
að stelast fyrr úr vinnunni með því að fara stuttu á eftir fröken Sigríði. Næsta dag þegar yfirmaðurinn fer læðast þær út stuttu síðar. Brúnkan fer heim til sín og beint í rúmið, ákveðin í því að vakna snemma næsta morgunn og nýta tímann vel. Rauðkan notar aukatímann með því að fara á líkamsræktarstöð áður en hún fer út að borða með vini sínum. Ljóskan fer heim, gengur inn í svefnherbergið og sér eiginman sinn í rúminu með fröken Sigríði, yfirmanni sínum. Hún lokar hurðinni og fer út. Næsta dag ræða brúnkan og rauðkan um það að nota sömu aðferð og daginn áður. Þær spyrja ljóskuna hvort hana langi til að fara aftur snemma heim. ”Nei“ segir ljóskan. ”Það komst næstum því upp um mig í gær!“



——————————————————————————–


”FRUMEFNIÐ KARL“
Borist hefur tilkynning um að nýtt frumefni hafi fundist, ”FRUMEFNIÐ KARL".

Frumefnið finnst: í sófum, á kaffihúsum, börum, bjórkrám, á öðrum endanum á vindli eða veiðistöng. SJALDAN þó nálægt börnum.
Eðlisþyngd: 70 -140 kg. og er breiðast um miðjuna.
Eðliseiginleikar : Þenst út í nálægð peninga og valds, skreppur saman í grennd við ryksugur og gólfskrúbba, fuðrar upp við strokur og hól, slokknar á við umræður um jafnrétti og kvennfrelsi. Þó ósjálfbjarga án kvenna.
Efniseiginleikar : Dregst að fokdýrum dauðum hlutum, tækjum og tólum.
Ofsafengin viðbrögð við skorti á ummönnun og eftirtekt .e.ósjálfbjarga án kvenna.
Notkun : Nauðsynlegt (ennþá) til æxlunar en ekki til teljandi gagns að öðru leyti. (Hristist við notkun).
VARÚÐ: Getur eitrað líf kvenna ef þær eru ekki vel á verði.


——————————————————————————–
=)