Einu sinni var strákur sem hét Óli og var mjög feimin.Og einu sinni km stelpa og sagði óli bjóddu mér heim til þín og þá sagði óli óli vill ekki en þá sagði stelpan aðeins hærra óli bjóddu mér heim til þí og þá sagði hann óli vill ekki og þá sagði stelpan enþá hærra óli bjóddu mér heim til þín og þá sagði óli mjög lágt ókei og þegar þau voru kominn inn þá sagði stelpan óli koddu upp í herbergið þitt og þá sagði hann óli vill ekki og það sagði stelpan hærra óli koddu upp í herbergið þitt og þá sagði hann óli vill ekki og þá sagði stelpan í þriðja skiptið óli koddu upp í herbergið þitt og þá sagði óli mjög lágt ókei og þegar þau voru kamin upp í herbergið sagði stelpan óli klæddu mig úr fötunum og þá sagði hann óli vill ekki og þá sagði stelpan aftur aðeins hærra óli klæddu mig úr fötunum og þá sagði hann óli vill ekki en þá sagði stelpan í þriðja skiptið´hærra óli klættu mig úr fötunum og þá sagðin hann ókei.Svo stuttu seinna heirðiinst svona ohohohohohoh og þá sagði styeilpan við óla óli hættu þessu og þá sagði o´li mjög hátt óli vill ekki.