hvað var það síðasta sem díana prinsessa fékk í gegnum hausinn á sér? mælaborðið!

hvað er fyndnara heldur en dautt barn? dautt barn i trúðabúning!

einu sinni voru 2 menn að labba og þá sagði annar þeirra : ég get séð þegar konur eru á túr. þá svaraði hinn : nei ég trúi þér ekki. hinn segir ju sjáðu bara. síðan héldu þeir áfram að labba og sáu konu þá sagði maðurinn : þessi er á túr, þá segir hinn neeei. hinn segir farðu bara að spyrja hana, hann fer og spyr heyrðu ert þú nokkuð á túr. hún svarar já ég er á túr. þeir ganga þá áfram og sjá aðra konu þá segir hann aftur þessi er á túr, hinn trúir því ekki en fer samt og spyr og konan svarar játandi. síðan halda þeir áfram að labba og sjá stelpu i glugga þá segir maðurinn : þessi er á túr, þá segir hinn neeei hún er svona 12 ára. hinn segir farðu bara og spyrðu, maðurinn fer að glugganum og bankar, faðir stelpunnar kemur og maðurinn spyr heyrðu er dóttir þín á túr. faðirinn þurrkar sér í framan og segir : ha sést það?

svo síðasti : kona var að fæða og barn og féll allt i einu i dá, læknarnir taka keisaraskurð og ná barninu, fimm dögum seinna vaknar konan og rámar í það að hafa fætt barn og sér rauðan takka og ýtir á hann á fullu og þá kemur læknir inn mjög rólegur og spyr : hvað viltu?. konan svarar : hvar er barnið mitt? hann segist ætla ná í það. stuttu seinna kemur hann með barnið inn og missir það, læknirinn segir : bíddu aðeins (spark,spark,kýl,spark) konan öskrar : HVAÐ ERTU AÐ GERA?!!!?!!??!?!. læknirinn svarar : nei djók, dó í morgun.

takk fyrir mig!