Ég tók þetta af funnyjunk.com og þýddi þetta yfir á íslensku. Ég vona að þetta sé í lagi :)

Hlutir sem pirra mig!

Fólk sem bendi á úlnliðinn á sér þegar það spyr hvað klukkan er. Ég veit alveg hvar úrið mitt er, hver í fjandanum er þitt? Bendi ég á klofið á mér þegar ég spyr hvar klósettið sé?

Fólk sem er tilbúið til að standa upp og leita að fjarstýringunni um allt herbergið því þau neita að ganga að sjónvarpinu til þess að skipta um stöð.

Þegar fólk segir ,,Þú vilt bara eiga kökuna og éta hana líka”. Í alvöru. Hvers virði er kaka ef ekki er hægt að éta hana? Á ég kannski að éta köku einhvers annars í staðinn?

Þegar fólk segir ,,Það er alltaf á síðasta staðnum sem maður leitar á”. Auðvitað. Hvers vegna í andskotanum myndi einhvert halda áframa að leita þegar hluturinn er fundinn? Gerir einhver þannig? Hver og hvar finnurðu svoleiðis fólk?

Þegar einhver segir í bíó ,,Sástu þetta?” Nei kálhaus, ég borgaði 800 kr. Til að koma í bíó og horfa upp í loft. Til hvers komst þú hingað?

Þegar eitthvað er ,,nýtt og endurbætt”, hvort er það? Ef það er nýtt, þá hefur ekkert verið á undan því. Ef það er endurbætt, þá hlýtur að hafa verið eitthvað á undan því.

Þegar löggan stoppar þig og spyr svo hvort þú vitir hversu hratt þú fórst? Þú ættir að vita það asninn þinn, þú stoppaðir mig!

Þegar fólk segir ,,Lífið er stutt”. Hver andskotinn?? Lífið er það lengsta sem allir gera!! Hvað? Ætlar einhver að gera eitthvað sem tekur lengri tíma?

Þegar fólk spyr ,,Má ég fá LÁNAÐ blað hjá þér?” Auðvitað, en vertu ekkert að endurgreiða mér! Þetta er bara eitt helvítis blað!

Þegar þú ert að bíða eftir strætó og einhver spyr þig ,,Er strætó búinn að koma?” Ef hann væri búinn að koma þá stæði ég ekki hér hálfviti!

Fólk sem segir ,,Má ég spyrja þig spurningar?” Þú gafst mér eiginlega ekkert val þarna, er það vinur?

DALA